Galaxy-Z-Flip-3-4

Galaxy Z Flip 3 lộ diện tuyệt đẹp trong hình ảnh 3D mới

XEM NHANH

LetsGoDigital đã hợp tác với nhà thiết kế đồ họa Giuseppe Spinelli để tạo ra hình ảnh 3D của Galaxy Z Flip 3. Concept này được tạo ra dựa trên các thông tin rò rỉ.

Thiết kế 3D mới lạ của Galaxy Z Flip 3

Có thể thấy Galaxy Z Flip 3 sẽ có hai tông màu khá ấn tượng. Màn hình phụ và hệ thống camera kép dọc sẽ nằm gọn trên phần màu đen. Các tin đồn cho rằng máy có thể có tới 8 tùy chọn màu sắc như xám, trắng, tím, xanh lá cây, đen, be, xanh dương và hồng. Mặt lưng của Galaxy Z Flip 3 sẽ được hoàn thiện bởi kính Corning Gorilla Glass Victus. Nhờ đó độ bền tăng lên đáng kể.

Galaxy-Z-Flip-3-2

Bộ đôi camera kép của Galaxy Z Flip 3 sẽ bao gồm camera chính 12MP và ống kính siêu rộng 12MP. Màn hình chính của máy sẽ có thiết kế đục lỗ với camera selfie 10MP. Còn màn hình bên ngoài sẽ có kích thước lớn hơn thế hệ trước, cụ thể là 1,83 inch. Màn hình này cho phép hiển thị đầy đủ nội dung tin nhắn, thông báo để người dùng xem ngay và không cần mở màn hình chính.

Galaxy-Z-Flip-3-1

Giá bán và thời gian ra mắt dự kiến

Vẫn chưa rõ Galaxy Z Flip 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý nào nhưng nhiều người kỳ vọng đó sẽ là Snapdragon 888. Ngoài ra, máy có thể có sẵn các phiên bản lưu trữ 128GB và 256GB.

Galaxy-Z-Flip-3-3

Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá khoảng 1.499 USD (~ 34.5 triệu đồng). Thiết bị này sẽ chính thức ra mắt cùng với Galaxy Z Fold 3 vào tháng 7 hoặc tháng 8. Galaxy Z Fold 3 dự kiến ​​sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung có camera trong màn hình và cũng được hỗ trợ bút cảm ứng S Pen.

Bạn đọc có thích concept này không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp vivo Y72 5G: 7 triệu đã có 5G? Thiết kế mỏng ấn tượng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng