Galaxy-S8

Galaxy S8/S8 Plus bán 5 triệu máy trong gần 1 tháng, Samsung lấy lại vị thế ông hoàng

XEM NHANH

Theo báo cáo mới nhất, doanh số Galayxy S8 và Galaxy S8 Plus đã đạt kỷ lục với 5 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu sau khi phát hành được 1 tháng.

Doanh số Galayxy S8 và Galaxy S8 Plus đạt kỷ lục

Vậy là sau một tháng phát hành chính thức, bộ đôi Galayxy S8 và Galaxy S8 Plus đã đạt được những con số vô cùng tích cực. Nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, Samsung đã bán được 5 triệu triệu chiếc Galaxy S8/S8+ trên phạm vi toàn cầu, một tín hiệu sáng sủa cho Samsung trong năm 2017.

Doanh số của Samsung Galaxy S8/S8 Plus đạt 5 triệu chiếc

Một quan chức của Samsung Electronics nói: “Mặc dù chúng tôi không thể cung cấp một con số chi tiết nhưng doanh số bán hàng trên khắp thế giới vẫn đang tăng trưởng. Tổng doanh số đã vượt quá 5 triệu chiếc”. Samsung đã phát hành Galaxy S8 và Galaxy S8+ tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Canada vào ngày 21/4. Việc bán hàng đang dần mở rộng sang các khu vực khác, bao gồm hầu hết các quốc gia lớn ở châu Âu.

Sẽ có mặt tại 120 quốc gia, kỳ vọng lợi nhuận tăng gấp đôi

Samsung cho biết, vào cuối tháng này, bộ đôi Samsung Galaxy S8 của họ sẽ có mặt ở khoảng 120 quốc gia, kể cả thị trường lớn Trung Quốc. Các nhà phân tích kì vọng Samsung sẽ bán được 20 triệu chiếc Galaxy S8/S8 Plus vào cuối quý 2/2017. Doanh thu hàng năm của thiết bị này được ước tính khoảng 50 đến 60 triệu chiếc.

Bộ đôi này mang lại tín hiệu tích cực cho Samsung

Một số chuyên gia phân tích cho biết giai đoạn bán hàng triển vọng nhất dành cho Samsung Galaxy S8 là vào khoảng tháng 4 đến tháng 6. Họ cũng hy vọng với doanh số Galaxy S8 và S8 Plus khủng thì lợi nhuận của công ty Hàn Quốc sẽ tăng gấp đôi so với quý trước. Xem chi tiết Galaxy S8 Galaxy S8 Plus.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất