microsofts8 3

Galaxy S8 Microsoft Edition sẽ có mặt cùng ngày với Galaxy S8 thông thường

XEM NHANH

Cách đây không lâu, thông tin về việc Microsoft sẽ mở bán Galaxy S8 trên toàn thế giới đã xuất hiện, đây chính là phiên bản Galaxy S8 Microsoft Edition.

Thông tin mới nhất về Galaxy S8 Microsoft Edition

Microsoft sẽ bán Galaxy S8 tại chuỗi cửa hàng của chính Microsoft tại Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, chiếc Galaxy S8 Microsoft này sẽ không có gì khác biệt so với chiếc Galaxy S8 do Samsung cung cấp. Ngoài ra, trang Androidcentral cho biết Microsoft sẽ ra mắt cả phiên bản Galaxy S8 Plus Microsoft Edition.

Bộ đôi Galaxy S8 Microsoft Edition sắp xuất hiện 

Tương tự như “người anh em” S8 Microsoft Edition, sản phẩm này sẽ mang thiết kế cùng ngoại hình giống như S8 Plus thường và được bán tại các cửa hàng phân phối của Microsoft. Theo các chuyên gia công nghệ, sẽ không có sự khác biệt về màu sắc nào giữa các phiên bản S8/ S8 Plus Microsoft và S8/ S8 Plus thông thường.

Trang bị sẵn ứng dụng và dịch vụ của Microsoft

Những chiếc Galaxy S8 và S8+ do Microsoft bán ra sẽ cài đặt sẵn các ứng dụng của Microsoft như: Skype, Office, Outlook, Cortana, OneDrive.. tuy nhiên, hiện tại do thỏa thuận giữa Microsoft và Samsung đã hết hiệu lực, vì thế, Microsoft buộc phải tung ra phiên bản Galaxy S8/ S8 Plus và hỗ trợ khách hàng cài đặt phần mềm văn phòng nổi tiếng Office của họ ngay tại cửa hàng.

Phiên bản này sẽ được cài sẵn ứng dụng của Microsoft

Tại Mỹ, máy được bán ngang bằng với giá của S8 thường. Cụ thể, mức giá mà nhà mạng AT&T đưa ra cho Galaxy S8 Microsoft là 749.99 USD còn Galaxy S8 Plus Microsoft là 849.99 USD. Microsoft cũng dự kiến sẽ mở bán sản phẩm của họ cùng 1 ngày với thời điểm Samsung bán ra chính thức Galaxy S8: ngày 21 tháng 4 tới đây. Hiện chưa có thông tin gì về việc Microsoft muốn triển khai việc kinh doanh Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus phiên bản của họ qua các trang đặt hàng Online.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí