Galaxy S6 và S6 Edge còn lâu nữa mới nhận được bản cập nhật Android 7 Nougat

XEM NHANH

s6

Đến bao giờ mới cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6 và S6 Edge?

Thời gian cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge sẽ bị lùi lại so với dự kiến ban đầu. Trước đó, từng có thông tin cho rằng cả 2 smartphone này sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.0  vào tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, khi mà tháng 3 đã trôi qua được 1/3 chặng đường thì người dùng vẫn chưa thấy bất cứ một động thái nào cho thấy việc điện thoại của mình sẽ được update bản hệ điều hành mới.

Chưa thể cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge

Trên trang Twitter của Samsung tại Anh đã đưa ra một công bố về việc 2 smartphone là Galaxy S6/S6 Edge đều chưa thể nhận được bản cập nhật vào thời điểm này với lí do, nhà sản xuất này cần đánh giá thêm về chất lượng của nó. Theo như những thử nghiệm của Samsung thì ở thời điểm này cả 2 điện thoại trên đều chưa phải “vùng đất” phù hợp để Android 7.0 hoạt động ổn định. Thế nên, họ quyết định sẽ ngừng việc này lại, tuy nhiên, ngừng đến bao giờ thì vẫn đang là dấu hỏi.

s6

Công bố của Samsung ở Anh

Đây sẽ là bản cập nhật lớn cuối cùng của Galaxy S6/S6 Edge

Theo dự đoán của giới công nghệ thì đây có vẻ sẽ là bản cập nhật lớn cuối cùng mà “cha đẻ” Samsung danh cho 2 đứa con là Galaxy S6 và S6 Edge của mình. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi các smartphone của Samsung nói riêng và Android nói chung thường chỉ nhận được bản cập mới cho đến hết 2-3 năm kể từ sau khi phát hành. Và S6/S6 Edge của chúng ta thì cũng đã có 2 năm “tuổi đời” rồi.  Việc này là sự khác biệt lớn với iOS bởi Apple thường vẫn hỗ trợ các bản cập nhật mới cho các bản iOS có “tuổi đời” lớn.

s6

Bộ đôi này đã được 2 tuổi rồi đấy

Thế nên nếu bạn đang sở hữu một trong 2 smartphone trên thì hãy đừng quá hi vọng vào việc sẽ được lên đời thiết bị trong thời gian một sớm một chiều nhé. Khi nào Samsung có những thông báo chính thức về kế hoạch cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S6/S6 Edge, chúng tôi sẽ ngay lập tức chuyển đến các bạn.

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất