render-Galaxy-S22-Ultra-1

Có vẻ như Galaxy S22 Ultra sẽ “mượn” thiết kế camera của LG Velvet

XEM NHANH

Thời gian gần đây đã liên tục xuất hiện những concept của Galaxy S22 với cụm camera thay đổi cực lạ. Mới đây, loại ảnh render của Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện.

Hình ảnh render của Galaxy S22 Ultra

LetsGoDigital và Technizo đã hợp tác với nhau tạo ra những hình ảnh render mới của Galaxy S22 Ultra dựa trên những thông tin rò rỉ từ Super Roader. Cụm camera ở mặt sau của máy trông khá khác biệt so với các hình ảnh trước đây. Cụ thể, đó không phải là cụm camera hình chữ P hay hai cụm camera riêng biệt mà nó từng ống kính nằm tách biệt nhau.

render-Galaxy-S22-Ultra-3

Nếu để ý thì có thể thấy thiết kế này đã từng xuất hiện trên điện thoại Velvet của LG và Galaxy A32 của Samsung. Do đó nó không quá mới lạ và có khả năng thành hiện thực cao nhất. LetsGoDigital còn xác nhận rằng chiếc smartphone trong concept được gọi là Galaxy S22 Ultra chứ không phải Note 20 Ultra mặc dù thiết kế khá giống dòng Note.

render-Galaxy-S22-Ultra-4

Thông số dự kiến của chiếc flashship nhà Samsung

Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ có màn hình AMOLED 6.8 inch, thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 40MP. Mặt lưng sẽ có bốn ống kính bao gồm camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP, ống kính tele 12MP 3x và ống kính tiềm vọng 12MP 10x. Cả bốn đều hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

render-Galaxy-S22-Ultra-2

Về hiệu năng, Galaxy S22 Ultra sẽ trang bị chip Exynos 2200 hoặc Snapdragon 898 tùy theo từng thị trường. Ngoài ra, tin đồn còn tiết lộ máy sẽ có pin 5000mAg, hỗ trợ sạc nhanh 25W và đi kèm với các tùy chọn màu sắc trắng, đen, đỏ burgundy.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TỔNG HỢP SỰ KIỆN RA MẮT XIAOMI 11T SERIES

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng