Galaxy-S22-Ultra-camera-zoom-1

Galaxy S22 Ultra nâng cấp camera, zoom “bá đạo” như máy ảnh chuyên dụng

XEM NHANH

Galaxy S21 Ultra được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có camera tốt nhất thị trường, đặc biệt là ống kính ultrawide với khả năng lấy nét tự động. Galaxy S22 Ultra sắp tới dự kiến sẽ tiếp nối thành công này với camera zoom tốt nhất thế giới.

Galaxy S22 Ultra nâng cấp ống kính zoom

Galaxy S21 Ultra hiện tại chỉ sử dụng một ống kính cố định. Do đó khi kính tiềm vọng hoạt động thì máy phải sử dụng hình ảnh đã cắt từ camera chính hoặc sử dụng ống kính thu phóng trung gian riêng biệt (2x hoặc 3x). Điều này dẫn đến chất lượng hình ảnh kém nếu zoom ở các mức lớn.

Galaxy-S22-Ultra-camera-zoom-2

Tipster Ice Universe đã chia sẻ một thông tin thú vị về Galaxy S22 Ultra trên Weibo. Đó là chiếc điện thoại này sẽ có ống kính tiềm vọng zoom liên tục. Công nghệ được tạo ra bởi Samsung Electromechanics và Samsung LSI sẽ mang đến khả năng zoom tự do từ 3x đến 10x. Nhờ đó sẽ thu được hình ảnh sắc nét và chi tiết quang học hoàn hảo ở mọi mức độ phóng đại. Dự kiến, Galaxy S22 Ultra sẽ là chiếc smartphone có camera tốt nhất năm 2022. Trước đó, Sony Xperia 1 III cũng có ống kính tương tự nhưng chỉ có hai mức độ zoom là 3x và 4.4x.

Galaxy S22 Ultra có gì mới?

Galaxy-S22-Ultra-camera-zoom-3

Ngoài công nghệ zoom mới, Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ có một thay đổi lớn khác. Đó là camera selfie ẩn dưới màn hình. Camera chính của máy sẽ là ống kính 200MP kết hợp cùng các cảm biến của Olympus. Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị chip Exynos 2200 của chính Samsung với GPU AMD Radeon Mobile. Con chip này có thể mạnh hơn cả GPU trong chip Apple A14 Bionic.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [MỚI] Bạn đã có thể ghim bài viết ngay trên Facebook cá nhân! Thử ngay tính năng mới

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple