man-hinh-Galaxy-S22-1

Galaxy S22 sẽ ra mắt với viền màn hình siêu mỏng, camera dưới màn hình

XEM NHANH

Miếng dán màn hình của Galaxy S22 bị rò rỉ và cho thấy thiết kế màn hình rộng hơn, viền mỏng hơn và các góc bo tròn hơn. Có vẻ Samsung sẽ tinh chỉnh một chút cho chiếc flagship mới của mình.

Miếng dán màn hình tiết lộ Galaxy S22 có viền siêu mỏng

Theo những tin đồn gần đây, Galaxy S22 Series sẽ ra mắt muộn hơn mọi năm để việc phát hành Galaxy S21 FE thuận lợi hơn. Mặc dù ra mắt muộn nhưng những thông tin về dòng sản phẩm này vẫn liên tục bị rò rỉ,

Mới đây, leaker Ice Universe đã tiết lộ hình ảnh miếng dán màn hình bằng kính cường lực của Galaxy S22 Series. Đây là một cách khá chuẩn để xác thực thông tin rò rỉ bởi vì các nhà sản xuất phụ kiện thường nhận được mô hình, kích thước và bố cục tổng thể của điện thoại trước để ngay khi ra mắt là có phụ kiện bán kèm.

man-hinh-Galaxy-S22-2

Có vẻ như màn hình Galaxy S22 năm nay sẽ lớn hơn một chút, các cạnh viền rất mỏng và các góc cũng được bo tròn hơn. Nếu tin đồn này là chính xác thì đây có thể sẽ là chiếc flagship hot nhất năm 2022 khi sở hữu thiết kế xuất sắc hơn phiên bản trước nhiều. Trong hình ảnh không hề thấy phần khoét lỗ của camera trước nên khả năng Galaxy S22 trang bị camera dưới màn hình là khá cao.

Về cấu hình, Galaxy S22 dự kiến sẽ sử dụng chip Exynos 2200 có GPU do AMD sản xuất. Trong khi đó tại Trung Quốc và Mỹ, máy sẽ có con chip hàng đầu của Qualcomm. Ngoài ra, chứng nhận 3C gần đây xác nhận cả ba phiên bản của dòng flagship này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: ColorOS12 nâng cấp NGAY!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí