Galaxy S22 camera hình chữ P

Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ cụm camera hình chữ P cực lạ, thêm một lý do Notefan không thể bỏ qua!

XEM NHANH

Mặc dù còn khá sớm nhưng những tin đồn về Galaxy S22 đã xuất hiện khá nhiều. Mới đây, Galaxy S22 Ultra lại xuất hiện với cụm camera hình chữ P lạ mắt. Ngoài ra nó cũng sẽ đi kèm với khe cắm S Pen như dòng Galaxy Note. 

Galaxy S22 Ultra xuất hiện với cụm camera hình chữ P

Trước đó, Samsung đã xem xét hai thiết kế cho cụm camera sau của Galaxy S22 Ultra. Một trong số đó là camera xếp dọc với hai dải không bằng nhau. Hôm nay CoverPigtou tiết lộ Samsung đã hoàn thiện việc sắp xếp camera theo hình chữ P. Bên cạnh đó, Galaxy S22 Ultra có thiết kế với các góc vuông, trông có vẻ khá giống với dòng Galaxy Note.

Galaxy S22 camera hình chữ P

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với màn hình 6,8 inch và viền cực mỏng, đục lỗ nhỏ hơn. Phần camera sẽ chứa bốn cảm biến (chính 108MP + 12MP camera siêu rộng + 12MP tele 3x + 12MP kính tiềm vọng 10x). Ngoài ra cụm camera này còn trang bị hệ thống lấy nét tự động bằng laser và đèn flash LED.

Galaxy S22 Ultra có khe cắm S Pen hay không? 

Nhiều tin đồn cho rằng Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với một khe cắm bút S Pen. Dường như sau khi ngừng sản xuất dòng Note, Samsung cố gắng kết hợp cả hai flagship của mình. Năm ngoái Galaxy S21 Ultra cũng đi kèm bút S Pen nhưng không có khe cắm. Với doanh số flagship đang có xu hướng giảm, Samsung chắc chắn phải thay đổi điều gì đó. Galaxy S22 Ultra sẽ đi kèm với viên pin 5000mAh phổ biến trên thị trường. Ngoài ra, nó sẽ được trang bị chip Snapdragon 898 sắp ra mắt. Samsung có thể sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm sau. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin Galaxy S22 Ultra camera chữ P. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple