Galaxy-S21-FE-1

Galaxy S21 FE ra mắt tháng 8, có thể là flagship giá tốt nhất của Samsung

XEM NHANH

Năm ngoái, Samsung đã áp dụng chiến lược thị trường tương tự như dòng iPhone SE của Apple. Đó là tung ra phiên bản giá rẻ đầu tiên của dòng flagship cao cấp Galaxy S20 với tên gọi Galaxy S20 FE. Năm nay, ông lớn Hàn Quốc sẽ tiếp tục ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 8.

Galaxy S21 FE đang rất được mong đợi

Có thông tin cho rằng sắp tới Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại di động Galaxy S21 FE, flagship giá rẻ của dòng Galaxy S21. Mặc dù vậy, sản phẩm này vẫn sẽ được trang bị cấu hình như những chiếc flagship hàng đầu. Đây chính là lý do Galaxy S21 FE được rất nhiều người mong đợi.

Galaxy-S21-FE-2

Cấu hình của Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED 6,4 inch với độ phân giải 1080 x 2400 và hỗ trợ hiển thị HDR10+. Máy có thể được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 hoặc Eyxnos 2100. Về màu sắc, dự kiến sẽ có bốn phiên bản màu sắc bao gồm xám, xanh nhạt, tím nhạt và trắng.

Máy sẽ sở hữu camera selfie với 32 triệu điểm ảnh. Phía sau sẽ một ống kính góc rộng 12 triệu điểm ảnh + ống kính góc siêu rộng 12 triệu điểm ảnh + ống kính tele 8 triệu điểm ảnh. Ba ống kính kết hợp với nhau sẽ hỗ trợ chụp zoom ấn tượng.

Galaxy-S21-FE-3

Ngoài ra, Galaxy S21 FE còn được tích hợp pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W và chuẩn chống nước IP68. Theo các báo cáo trước đó, có thể Samsung sẽ bắt đầu sản xuất Galaxy S21 FE vào tháng 7 và phát hành vào tháng 8.

Có tin đồn cho rằng giá của Galaxy S21 FE sẽ rẻ hơn Galaxy S20 FE. Tuy nhiên, phải chờ đến sự kiện của Samsung thì mới biết chắc được.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Flagship Android: Oppo Find X3 Pro 5G vs Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị