Galaxy S21 FE ra mắt

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1, chờ đợi gì ở sự kiện ngày 20/10?

XEM NHANH

Samsung dự định tổ chức Galaxy Unpacked thứ hai trong năm nay vào ngày 20/10. Tuy nhiên tin đồn mới đây cho biết Galaxy S21 FE sẽ trì hoãn ra mắt. Vậy Samsung có dự định sẽ giới thiệu sản phẩm nào đây? 

Galaxy S21 FE sẽ trì hoãn ra mắt tới tháng 1

Galaxy S21 FE là thiết bị có nhiều tin đồn trong nhiều tuần qua. Ngay khi Samsung xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked thứ hai, nhiều người tin rằng Galaxy S21 FE sẽ được ra mắt. Tuy nhiên cả leaker Jon Prosser và Max Weinbach đều tin rằng chiếc điện thoại này sẽ bị trì hoãn cho tới tháng 1 năm sau.

Galaxy S21 FE ra mắt

Ban đầu, Galaxy S21 FE 5G dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 hoặc tháng 8. Tuy nhiên bây giờ, ít nhất đến tháng 12 điện thoại này mới được sản xuất. Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau, có thể trước sự kiện ra mắt Galaxy S22.

Chờ đợi gì ở sự kiện “Galaxy Unpacked Part 2”

Nếu không phải Galaxy S21 FE 5G thì chúng ta sẽ có gì ở sự kiện Galaxy Unpacked Part 2. Samsung có thể sẽ tập trung giới thiệu các phần mềm hoặc màu sắc mới cho các mẫu điện thoại hiện có.

Trên đây là thông tin Galaxy S21 FE ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng