Galaxy S21 FE ra mắt

Galaxy S21 FE có thể xuất hiện thay thế cho Galaxy S22 trong sự kiện ra mắt tháng 1

XEM NHANH

Đến thời điểm hiện tại, rất nhiều tin đồn cho rằng Samsung đã hủy sự kiện ra mắt Galaxy S21 FE. Tuy nhiên mới đây nguồn tin lại cho rằng Galaxy S21 FE sẽ thay thế cho Galaxy S22. Nó sẽ được giới thiệu trong sự kiện tháng 1 hàng năm. 

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt thay Galaxy S22

Samsung vẫn chưa xác nhận liệu Galaxy S21 FE có được ra mắt hay không. Nguồn tin từ SamMobile gần đây cho biết Galaxy S21 FE sẽ mở đầu cho sự kiện ra mắt của Samsung trong tháng 1 năm 2022. Đây vốn là sự kiện ra mắt dòng Galaxy S thường niên. Tuy nhiên nó sẽ không phải sự kiện Unpacked thông thường mà có thể chỉ là thông cáo báo chí.

Galaxy S21 FE ra mắt

Mặt khác, điều này cũng có nghĩa là Galaxy S22 bị trì hoãn ra mắt, ít nhất là sau tháng 1. Rất ít khả năng Samsung sẽ tung ra hai mẫu điện thoại cao cấp cùng lúc với nhau. Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết Galaxy S21 FE có thể bị giới hạn tại một số quốc gia khi ra mắt. Trong khi đó một số quốc gia khác phải đợi thêm một thời gian nữa.

Galaxy S21 FE ra mắt

Nguyên nhận khiến Galaxy S21 FE bị trì hoãn ra mắt là do sự thiếu hụt chip toàn cầu. Samsung cần thời gian để đảm bảo sẽ cung cấp đủ chip cho các dòng sản phẩm hàng đầu. Ngoài ra, Samsung có thể sẽ tổ chức sự kiện Unpacked cho Galaxy S22 trước MWC 2022. Sự kiện này có thể diễn ra từ ngày 28 tháng 2. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin Galaxy S21 FE ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN