Galaxy S21 FE ra mắt

Samsung “ngầm” xác nhận sẽ ra mắt Galaxy S21 FE đúng một tuần trước iPhone 13

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã ngầm xác nhận Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào ngày 8/9. Điều này đặc biệt vì đây là thời điểm đúng một tuần trước khi iPhone 13 ra mắt (dự kiến). Liệu Samsung đang có kế hoạch đặc biệt gì đây?

Samsung ngầm xác nhận ngày ra mắt Galaxy S21 FE

Như thông lệ hàng năm, Samsung sẽ cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của dòng flagship. Đầu năm nay công ty đã giới thiệu dòng Galaxy S21 Series. Và bây giờ, họ tiếp tục ngầm xác nhận Galaxy S21 FE sắp ra mắt. Trước đó, tin đồn cho rằng biến thể này sẽ xuất hiện tại sự kiến cùng với Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Tuy nhiên, nó đã bị trì hoãn do tình trạng thiếu chip.

Leaker Max Weinbach gần đây đã đăng tải một hình ảnh được cho là chụp tại cửa hàng của Samsung. Trong đó gồm các thông tin về Galalxy S21 FE. Điều đó cho thấy công ty đã chuẩn bị cho sự kiện ra mắt và mở bán của chiếc smartphone này. Cuối cùng sau nhiều lần trì hoãn, công ty đã có kế hoạch cho phiên bản đặc biệt này. Theo leaker Mauri QHD trên Twitter, Galaxy S21 FE sẽ được công bố vào ngày 8/9. Thời gian chính xác điện thoại lên kệ chưa được xác nhận nhưng có vẻ sẽ trong tháng 9 hoặc tháng 10.

Galaxy S21 FE ra mắt

Đây là một thời điểm đặc biệt. Nếu bạn còn nhớ thì Apple dự kiến sẽ công bố iPhone 13 mới vào ngày 14/9. Samsung liệu có phải đang muốn đối đầu với flagship từ nhà Táo khuyết hay không đây? Theo thông số rò rỉ, Galaxy S21 FE sẽ có màn hình 6,4 inch với hỗ trợ 120Hz, camera selfie 12MP và bộ ba camera sau (chính 32MP + camera siêu rộng 12MP + camera tele 8MP). Điện thoại được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888 và viên pin tới 4.370mAh. Đây có thể sẽ là smartphone mà các đối thủ khác phải dè chừng trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Galaxy S21 FE ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị