concep-galaxy-s21-fe-1

Galaxy S21 FE lộ diện tuyệt đẹp trong concept mới

XEM NHANH

Thời gian qua đã xuất hiện khá nhiều thông tin về việc Samsung đang phát triển một phiên bản mới nằm trong dòng Galaxy S21. Đó chính là Galaxy S21 FE và mới đây concept của sản phẩm này đã được tiết lộ.

Concept Galaxy S21 FE với nhiều màu sắc mới lạ

Dựa trên các tin đồn trước đó, nhà thiết kế 4RMD đã tạo ra một concept Galaxy S21 FE với thiết kế cực kỳ ấn tượng và vừa chia sẻ chúng trên một video mới. 4RDM đã hình dung điện thoại Galaxy S21 FE sắp tới sẽ có nhiều màu sắc hơn bao gồm màu xanh lục nhạt, màu xanh dương nhạt, màu hồng. Ngoài ra còn có phiên bản màu vàng/be và tím tương tự như Galaxy S21. Trong concept, Galaxy S21 FE có thiết kế gọn gàng hơn so với S21 và S20 FE. Máy có viền phẳng như iPhone 12 và có các nút bên lớn hơn.

Galaxy S21 FE trong lời đồn

Các tin đồn đã tiết lộ Galaxy S21 FE sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 5nm với hiệu năng mạnh mẽ cùng kết nối 5G siêu nhanh. Máy sẽ sở hữu viên pin dung lượng khủng 4.500 mAh và cảm biến vân tay dưới màn hình. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ mang đến hệ thống 3 camera hỗ trợ Space Zoom 50x cho sản phẩm này.

Samsung-Galaxy-S21-FE-concept-4

Theo dự kiến, Galaxy S21 FE sẽ ta mắt vào tháng 8 tới đây. Samsung trình làng sản phẩm này sớm như vậy là để lấp đầy khoảng trống do năm nay không có Galaxy Note. Máy được kỳ vọng sẽ có giá khoảng 699 USD (~ 16 triệu đồng).

https://www.youtube.com/watch?v=D3lDdflKSwE

SamFan thích concept này không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi Font chữ Facebook CHẤT ĐỘC chẳng đụng hàng ai

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới