Galaxy-S21-FE-1

Galaxy S21 FE khoe trọn mọi góc độ, màu sắc trong hình ảnh 3D mới nhất

XEM NHANH

Samsung Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 8 cùng với Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3. Và những hình ảnh 3D mới rò rỉ đã phô diễn toàn bộ thiết kế của sản phẩm này.

Galaxy S21 FE lộ thiết kế và cả thông số chi tiết

Cách đây hai tuần, điểm chuẩn của Galaxy S21 FE đã xuất hiện và xác nhận máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 tương tự dòng S21 ra mắt hồi đầu năm. Ngoài ra, thiết bị sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Galaxy-S21-FE-3

Màn hình của Galaxy S21 FE sẽ lớn hơn 0.2 inch so với màn hình của Galaxy S21. Máy vẫn sẽ sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm tươi 120Hz. Viên pin 4.500mAh sẽ cung cấp năng lượng cho chiếc smartphone này. Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về camera của S21 FE nhưng rất có thể thiết bị sẽ sở hữu hệ thống camera tương tự như S21 thông thường.

Galaxy S21 phiên bản Fan Edition sẽ là người kế nhiệm của dòng Note huyền thoại

Samsung đã loại bỏ dòng Note do doanh số bán hàng yếu và chuyển sang đầu tư cho các thiết bị có thể gập lại. Chính vì vậy nhiều báo cáo cho rằng ông lớn công nghệ Hàn Quốc đang lên kế hoạch để Galaxy S21 FE thay thế cho Note 21 chứ không phải S20 FE. Đây là một trong những nỗ lực của công ty nhằm tăng doanh số bán hàng của dòng Galaxy S21.

Galaxy-S21-FE-2

Samsung Galaxy S21 FE cũng sẽ được bán ra với mức giá hấp dẫn. Một báo cáo từ Hàn Quốc cho rằng sản phẩm sẽ có giá khoảng 650 USD (~ 14.9 triệu đồng). Đây là một tin tuyệt vời cho những người đam mê Android.

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mẹo AIRDROP ảnh dành riêng cho ANDROID | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill