Sau khi Galaxy S20+, đến lượt Galaxy S20 lộ điểm hiệu năng cực ổn trên Geekbench

Sau khi Galaxy S20+, đến lượt Galaxy S20 lộ điểm hiệu năng cực ổn trên Geekbench

XEM NHANH

Chiếc Galaxy S20+ vừa bị lộ điểm hiệu năng cách đây không lâu thì đến ngày hôm nay lại tiếp tục đến lượt chiếc Galaxy S20 với số điểm đạt được cũng rất ổn.

Galaxy S20 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench cực ổn

Cách đây không lâu, chiếc Galaxy S20+ phiên bản 5G mang số mã hiệu model là SM-G986U đã bị lộ điểm hiệu năng trên trang chủ của Geekbench. Và đến ngày hôm nay, chiếc Galaxy S20 phiên bản 5G lại tiếp tục nối bước người anh em của mình xuất hiện trên Geekbench với số điểm hiệu năng CPU cũng không hề kém cạnh.

Được biết thì Galaxy S20 chính là phiên bản thấp nhất, và giá cũng mềm nhất trong dòng Galaxy S mới là Samsung sẽ công bố trong sự kiện Unpacked vào lúc 3h sáng ngày 12/2 tới đây (theo giờ Việt Nam).

galaxy s20 lộ điểm hiệu năng

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy S20

Nhìn vào bảng điểm dưới đây, ta có thể thấy Galaxy S20 sẽ có số mã hiệu model là SM-G981U. Qua bài test của Geekbench thì thiết bị này đạt được số điểm đơn nhất là 591 điểm và số điểm đa nhân là 2358 điểm. Số điểm này là ổn với một chiếc flagship.

galaxy s20 lộ điểm hiệu năng

Một số thông tin cơ bản về Galaxy S20

Theo như những gì được ghi trong bảng điểm trên của Geekbench thì đến 99% Galaxy S20 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 bởi con chip này có tên mã là “kona”, trùng với tên mã trong cơ sở dữ liệu của Geekbench. Ngoài ra thì máy cũng sẽ chỉ có một tùy chọn RAM duy nhất với dung lượng là 12GB, được cài đặt sẵn Android 10 giao diện OneUI 2.0 mới nhất.

galaxy s20 lộ điểm hiệu năng

Nhưng theo như thông lệ thì Samsung chắc chắn sẽ cung cấp 2 phiên bản Galaxy S20 khác nhau, bao gồm một phiên bản trang bị chip Exynos (có thể là Exynos 990) ngoài phiên bản chip Snapdragon 865.

Tạm kết

Với cấu hình phần cứng như trên thì bạn đọc dự đoán như thế nào về giá của Galaxy S20? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích cỡ chữ trên điện thoại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày