galaxy-s10-lite-note-10-lite-1

Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite nhận được những chứng chỉ quan trọng, ngày ra mắt đã đến rất gần!

XEM NHANH

Vào ngày hôm qua, Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite đã nhận được những bằng chứng chỉ quan trọng, qua đó có thể thấy ngày ra mắt của 2 thiết bị này đã tới rất gần.

Ngày ra mắt của Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite đã tới rất gần

Vào ngày hôm qua, theo như những thông tin rò rỉ từ những nguồn báo đáng tin cậy, Samsung hiện đang tiến tới rất gần trong việc ra mắt hai mẫu thiết bị mới của hãng trong tháng cuối năm nay, đó là Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite.

Cụ thể, cả hai mẫu máy này đều đã nhận được những bằng chứng chỉ rất quan trọng, điều đó càng củng cố thêm về khả năng ra mắt của chúng đã không còn xa nữa.

Galaxy S10 Lite Note 10 Lite

Bằng chứng chỉ của Galaxy S10 Lite

Theo như thông tin từ hình ảnh bằng chứng chỉ trên, thì mẫu Galaxy S10 Lite đã vượt qua được khâu kiểm định và đạt được chứng chỉ từ cơ quan NBTC của Thái Lan. Trong hình ảnh bằng chứng chỉ trên chúng ta còn biết thêm được một số thông tin khác của Galaxy S10 Lite đó là tên mã của thiết bị này là SM-G770F.

Cũng trong cùng bối cảnh, Galaxy Note 10 Lite đã nhận được bằng chứng nhận Bluetooth của cơ quan SIG, và mẫu thiết bị này sẽ có tên mã hiệu là SM-N770F, xác nhận sẽ có bút S-Pen như trên Galaxy Note 10|10+, và có tích hợp Bluetooth phiên bản 5.1 mới nhất.

Galaxy S10 Lite Note 10 Lite

Bằng chứng chỉ của Galaxy Note 10 Lite

Một số thông tin về cấu hình của Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite

Như những tin đồn rò rỉ trước đó thì Galaxy S10 Lite sẽ được trang bị cấu hình khá ổn với bộ vi xử lý Snapdragon 855, 8GB RAM, bộ nhớ trong sẽ có dung lượng 128GB. Thiết bị này cũng sẽ đi theo triết lý thiết kế mới của Samsung là màn hình dạng Infinity-O “nốt ruồi”, ở phía mặt sau thì sẽ được trang bị cụm bốn camera giống như Galaxy A71.

Galaxy S10 Lite Note 10 Lite

Còn Galaxy Note 10 Lite theo như thông tin trên trang Geekbench thì máy sẽ có con chip Exynos 9810, RAM đi kèm sẽ là 6GB RAM, và tất nhiên là sẽ được chạy trên Android 10 mới nhất. Máy cũng sẽ đi theo ngôn ngữ thiết kế như Galaxy Note 10 và Note 10+, cùng chiếc bút S-Pen quyền năng.

Cả 2 mẫu máy này có thể sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay cùng với bộ đôi Galaxy A81 và A91.

Tạm kết

Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về hai mẫu máy này? Nếu như cũng đang mong chờ thì hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Điện thoại tương lai trong mắt người nổi tiếng như thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử