galaxy-note20-sac-nhanh-1

Galaxy Note20+ vừa nhận được chứng nhận 3C, có 5G và cả sạc nhanh 25W

XEM NHANH

Vào ngày hôm nay, mẫu Galaxy Note20+ đã chính thức nhận được chứng nhận 3C, một chứng nhận cực kì quan trọng, và theo đó máy sẽ hỗ trợ mạng 5G cùng với sạc nhanh 25W. 

Galaxy Note20+ đạt chứng nhận 3C, có 5G và cả sạc nhanh 25W

Càng tới gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về Galaxy Note20 lại càng xuất hiện với mật độ dày đặc hơn. Thế hệ Galaxy Note mới dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào tháng 8 năm nay thông qua sự kiện Unpacked mới.

Mới đây, chiếc Galaxy Note20+ đã vừa nhận được chứng nhận 3C. Đây là một chứng nhận cực kì quan trọng, có được chứng nhận này thì chiếc smartphone đó chắc chắn sẽ được ra mắt. Và theo như chứng nhận, Galaxy Note20+ sẽ có tên mã là SM-N9860, được xác nhận là sẽ hỗ trợ 5G và có hỗ trợ sạc nhanh với công suất 25W. Ngoài 3 thông tin trên, chứng nhận 3C không còn cung cấp thêm bất kì thông tin nào khác về thiết bị này.

galaxy-note20-sac-nhanh-2

 Thông tin về Galaxy Note20+ từ chứng nhận 3C

Nhưng theo như những thông tin rò rỉ trước đây, Galaxy Note20+ sẽ có tới 2 phiên bản sử dụng 2 bộ vi xử lý khác nhau, bao gồm một phiên bản sử dụng Exynos 992 và Snapdragon 865. Thiết kế bên ngoài sẽ kiểu vuông vức nam tính như Galaxy Note10 nhưng cụm camera 108MP sẽ giống như Galaxy S20 Ultra, tuy nhiên sẽ không hỗ trợ tính năng Space Zoom 100x.

Cung cấp năng lượng cho máy dự kiến sẽ là viên pin dung lượng 4.500mAh. Tất nhiên máy vẫn sẽ có cảm biến vân tay siêu âm nhúng trong màn hình như trên các thế hệ trước đây.

Kết

Chỉ còn vài tháng nữa thôi thì chúng ta sẽ chính thức được chiêm ngưỡng siêu phẩm Galaxy Note mới của Samsung. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng thế hệ Galaxy Note20 năm nay sẽ vớt vát lại nửa đầu năm có phần hơi u ám của ông lớn xứ sở Kim Chi.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thế hệ Galaxy Note20 và có kì vọng gì ở thế hệ Galaxy Note mới này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 20 – Note 20 Plus sẽ là cứu tinh cả năm 2020 của nhà Samsung??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ