Galaxy Note trở lại

Bất ngờ lộ bằng chứng dòng Galaxy Note sẽ trở lại trong sự kiện Samsung sắp tới

XEM NHANH

Vài ngày trước, Samsung đã tiết lộ thông tin ngày ra mắt dòng Galaxy S22. Tuy nhiên, một số người dùng đã “soi” ra chi tiết dòng Galaxy Note sẽ trở lại. Rất có thể Samsung đang ấp ủ một kế hoạch bất ngờ trong sự kiện sắp tới. 

Samsung có thể đưa dòng Galaxy Note trở lại?

Nếu đúng như tin đồn, Galaxy S22 sẽ ra mắt vào đầu tháng 2. Đáng chú ý, dòng Galaxy S22 Ultra cao cấp nhất sẽ có vẻ ngoài giống như Galaxy Note 20. Và lần này, nó sẽ có khe cắm chuyên dụng cho bút S Pen. Mặc dù Samsung không xác nhận chính thức nhưng đây đều là các nguồn đáng tin cây.

Galaxy Note trở lại

Theo tài khoản Twitter TechInsider, Samsung gần đây đang chuẩn bị trang web ra mắt flagship mới. Trong các thẻ meta mô tả bao gồm “bản phát hành mới của Samsung” và “Samsung Galaxy 2022”. Thậm chí, bên cạnh thẻ cho dòng Galaxy S, nó còn có một thẻ cho dòng Galaxy Note. Trước đây có tin đồn Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S22 Note nhưng nó sau đó đã bị phủ nhận.

Galaxy Note trở lại

Dù điện thoại có tên gọi là gì, mẫu flagship tiếp theo sẽ có thiết kế lai giữa dòng Note và dòng S cũng như đi kèm S Pen. Điều này có thể tạo nên sức hấp dẫn với người dùng hơn, đặc biệt với các Note-Fan.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S22 Plus và S22 Ultra với bộ sạc 45W. Nó sẽ nhỏ gọn hơn 30% so với bộ sạc hiện tại và có các biện pháp an toàn sạc. Mức giá bán của dòng sản phẩm có thể bắt đầu từ $899, khoảng hơn 20 triệu. Samsung đã tăng $100 trên mỗi phiên bản. Cùng chờ những thông tin cập nhật tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin Galaxy Note trở lại. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính