qwe

Samsung sẽ khởi động dự án Galaxy Note 9 với mã “Crown”

XEM NHANH

Sau sự thành công của Galaxy S8/S8 Plus và Note 8 thì mới đây; một nguồn tin đã tiết lộ rằng Samsung đang khởi động dự án Galaxy Note 9 với tên mã là Crown.

“Crown” – vương miện thuộc về ông lớn Samsung

Theo Sammobile, Samsung sẽ sớm bắt đầu phát triển Galaxy Note 9 với tên mã Crown (vương miện). Tên mã này cho thấy rằng Samsung đang muốn khẳng định vị trí và tham vọng thống trị của mình trên thị trường smartphone cao cấp.

Một công ty chuyên cung cấp linh kiện cho smartphone giấu tên chia sẻ với hãng tin The Bell rằng: “Chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp linh kiện cho việc sản xuất thử nghiệm của Galaxy Note 9 trong quý đầu năm sau”.

Galaxy Note 9 với tên mã Crown

Trước đây, Galaxy Note 8 đã được Samsung đặt tên mã dự án là “baikal”. Đây là một trong những hồ có diện tích lớn nhất thế giới nằm ở Nga. Điều này đã ám chỉ đến màn hình phablet, một chiếc điện thoại với màn hình lớn; và ở đây chính là chiếc Galaxy Note 8.

Và với tên mã Crown – nghĩa là vương miện hoặc vòng nguyệt quế của thế hệ Note mới; dường như Samsung muốn khẳng định vị trí thống trị của mình trong phân khúc phablet.

Dự kiến, Galaxy Note 9 vẫn sẽ có màn hình kích thước 6.3 inch như các máy Note-series tiền nhiệm. Theo một báo cáo có nguồn gốc từ Hàn Quốc cho biết Galaxy Note 9 sẽ được bán ra vào cuối năm 2018.

Xem thêm: So sánh hiệu năng Galaxy Note 8 và OnePlus 5

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình