Samsung-Galaxy-Note-20-concept-render

Galaxy Note 20 sẽ có thông số không khác biệt nhiều so với S20

XEM NHANH

Về cơ bản, bạn đã có thể mua Note 20 ngay bây giờ bằng cách… sắm một chiếc Galaxy S20 Ultra. Bởi vì chiếc Galaxy Note 20 sẽ có thông số không vượt trội hơn S20 vừa mới ra quá nhiều.

Galaxy Note 20 sẽ có thông số không quá khác biệt

Nhiều rò rỉ đang xuất hiện trên các tài khoản Twitter về những lí do người dùng không nên mong chờ một chiếc Note 20 với nâng cấp đáng kể. Siêu phẩm cuối năm của Samsung sẽ giống như “một chiếc Galaxy S vuông vắn hơn và có bút S-Pen”.

Những đồn đại này nghe có vẻ hợp lí khi những chiếc Note gần đây cũng không khác biệt nhiều lắm so với đời S ra mắt cùng năm. Samsung chỉ đổi vài thứ bên ngoài như cách “khoét lỗ” trên màn hình và bố trí lại cụm camera.

Galaxy S20 Ultra - Samsung's Galaxy Note 20 might be even more similar to the Galaxy S20 series than you think
Galaxy S20 Ultra

Samsung đã thử các cách bày trí khác nhau trên các đời máy của mình. Bạn không cần phải ngạc nhiên nếu thấy một chiếc Note 20 có lỗ ở giữa và cụm camera vuông ở mặt sau giống như S20. Samsung cũng không có ý định nâng cấp bộ nhớ tối thiểu cho chiếc điện thoại tiếp theo của mình.

Samsung gần như đã phô hết tinh hoa của mình trên chiếc Galaxy S20 Ultra nên còn rất ít điều để cải tiến trên chiếc điện thoại tiếp theo. Tuy nhiên, Note 20 cũng có thể sở hữu thông số khủng bất ngờ với công nghệ đột đỉnh mà chúng ta chưa biết tới.

Ngày ra mắt và giá thành

Galaxy Note 20 có lẽ sẽ sớm thoát khỏi ảnh hưởng tiêu cực của dịch COVID-19. Tâm dịch hiện không còn ở châu Á – nơi gia công chính của Samsung – mà chuyển sang châu Âu và Mỹ. Do vậy, có khả năng Samsnug sẽ vẫn có thể bắt kịp tiến trình đã đề ra và ra mắt Note 20 vào cuối tháng 7.

Nếu điều đó xảy ra, việc bán hàng sẽ diễn ra vào đầu tháng 8. Nhưng câu hỏi bây giờ là liệu sẽ có những phiên bản Note 20 nào. Có lẽ sẽ lại là một bản “gốc” và một chiếc Note 20 Plus/Ultra.

Galaxy S20 Ultra (left), Galaxy Note 10+ (right) - Samsung's Galaxy Note 20 might be even more similar to the Galaxy S20 series than you think
Galaxy S20 Ultra và Note 10+

Về giá thành, có lẽ giờ là thời điểm hơi sớm để đoán trước điều gì. Nhưng có lẽ “một chiếc S20 Ultra với bút stylus” sẽ không rẻ hơn 1400 USD (khoảng 32.5 triệu đồng).

Chúng ta cùng đón chờ sự xuất hiện của chiếc máy này trong tương lai nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để không bỏ lỡ tin tức mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill