galaxy-m42-5g-1

Galaxy M42 5G với chip Snapdragon 750G sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 4

XEM NHANH

Samsung đã đưa công nghệ 5G vào những chiếc smartphone tầm trung của mình. Sau khi ra mắt Galaxy A52 5G và Galaxy A72 5G, sắp tới hãng sẽ thiệu một mẫu điện thoại thông minh 5G rẻ hơn với tên gọi Galaxy M42. Mới đây, Amazon.in đã xác nhận rằng sản phẩm này sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 4.

Galaxy M42 5G với chip Snapdragon 750G

Một trong những chi tiết thú vị được tiết lộ là Galaxy M42 5G có thể sẽ sở hữu tấm nền AMOLED. Mặc dù tấm nền này đắt hơn so với tấm nền LCD nhưng đây vẫn sẽ là chiếc smartphone giá rẻ nhất của Samsung.

galaxy-m42-5g-2

Theo những gì Amazon.in xác nhận thì Galaxy M42 5G sẽ không có cảm biến vân tay ở bên ngoài mà rất có khả năng nó sẽ xuất hiện dưới màn hình. Hiện tại chưa biết máy sẽ có tốc độ làm mới 60Hz hay 90Hz.

Galaxy M42 5G dự kiến sẽ được trang bị chip SoC Snapdragon 750G. Mặc dù chưa biết dung lượng lưu trữ là bao nhiêu nhưng theo dự đoán thì máy có thể sẽ có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Vì đây là dung lượng tiêu chuẩn của smartphone tầm trung.

Hệ thống camera và giá bán dự kiến của Galaxy M42

Về camera, Galaxy M42 5G sẽ sở hữu thiết lập bốn camera sau. Trong đó có một camera chính 64MP, một camera góc siêu rộng, một ống kính macro và một cảm biến độ sâu. Chiếc điện thoại này sẽ có hệ điều hành One UI 3.1 dựa trên Android 11. Đặc biệt, Samsung sẽ trang bị cho máy viên pin siêu khủng 6000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh mới nhất. Galaxy M42 5G sẽ đi kèm với NFC vì Amazon.in nhận định thiết bị này sẵn sàng cho Samsung Pay.

galaxy-m42-5g-3

Mức giá dự kiến của sản phẩm là 270 USD – 335 USD (~ 6.2 triệu đồng – 7.7 triệu đồng). Sự kiện chính thức sẽ diễn ra sau mười ngày nữa. Hãy cùng đón chờ nhé.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 1 CỦ SẠC ĐA NĂNG THAY THẾ MỌI LOẠI SẠC! Review củ sạc HyperJuice GaN 100W

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí