_galaxybuds2 (1)

Galaxy Buds 2 sẽ có ít nhất 4 màu, có thể ra mắt tháng 6 năm nay

XEM NHANH

Theo như những tin đồn trước đó, Galaxy Buds 2 sẽ có thể được Samsung cho ra mắt năm nay. Dù chưa biết chính thức ngày ra mắt, các tuỳ chọn màu sắc của sản phẩm đã được tiết lộ để bạn chọn dần.

Galaxy Buds 2 có ít nhất 4 màu

Galaxy Buds 2 sẽ có ít nhất bốn tùy chọn màu sắc: đen, trắng, tím và xanh lục. Điều thú vị là tùy chọn màu xanh cho Galaxy Buds 2 có cùng mã màu với màu xanh của Galaxy Z Fold 3. Bởi cách đây vài tuần, SamMobile đã tiết lộ độc quyền rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt với ít nhất hai tùy chọn màu sắc là đen và xanh lục.

Về phần thiết kế, nó sẽ không khác với thế hệ true wireless tiền nhiệm – Galaxy Buds+ là mấy. Tuy nhiên, tai nghe sẽ có kích thước lớn hơ một chút. Khả năng dung lượng pin trên thiết bị này cũng vượt trội hơn.

danh-gia-samsung-galaxy-buds-thoi-luong-pin-khung-760×367

Đồng thời, có thể Samsung cũng sẽ trang bị chức năng chống ồn chủ động cho Galaxy Buds 2, tương tự như trên AirPods Pro của Apple. Một vài tin đồn khác còn cho hay, tai nghe mới sẽ được hãng cho trình lành vào tháng 6 tới. Sau đó, sẽ chính thức mở bán vào tháng 7 hoặc tháng 8.

SamFan thích màu sắc nào nhất của chiếc Galaxy Buds 2 này?Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới