Ngày Galaxy A50 được “lên đời” Android 10 đang tới rất gần rồi và đây là bằng chứng mới nhất mình chứng cho điều này

Ngày Galaxy A50 được “lên đời” Android 10 đang tới rất gần rồi và đây là bằng chứng mới nhất minh chứng cho điều này

XEM NHANH

Cuối năm ngoái, Samsung đã xác nhận rằng chiếc Galaxy A50 sẽ sớm được lên đời Android 10 và mới đây lại xuất hiện thêm một bằng chứng rõ nét nữa. Tất cả cho thấy việc cập nhật chỉ còn là vấn đề thời gian.

Samsung Galaxy A50 sẽ sớm được “lên đời” Android 10

Vào khoảng thời gian này của năm ngoái, Galaxy A50 ra mắt và đã trở thành chiếc điện thoại tầm trung bán chạy nhất của Samsung. Với số lượng người dùng cực kì đông đảo thế nên họ cũng đặt không ít kì vọng vào việc chiếc điện thoại của họ sẽ sớm được nâng cấp lên Android 10. Không để người dùng của mình phải thất vọng, ngay sau đó, Samsung đã xác nhận rằng Galaxy A50 chắc chắn sẽ được cập nhật Android 10.

Galaxy A50 lên đời Android 10
Samsung Galaxy A50

Thời gian chính xác của việc cập nhật này hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể, thế nhưng mới đây đã có một thông tin, có thể nói là bằng chứng rõ ràng nhất về việc ngày Galaxy A50 được lên Android 10 chỉ còn là vấn đề thời gian. Đó là cuộc thử nghiệm Android 10 trên Galaxy A50 đã nhận được chứng chỉ tại tổ chức Wi-Fi.

Galaxy A50 lên đời Android 10

Cuộc thử nghiệm Android 10 trên Galaxy A50 đã nhận được chứng chỉ quan trọng

Theo như thông lệ, sau khi nhận được chứng chỉ tại tổ chức Wi-Fi, thì Samsung sẽ bắt đầu phát hành bản cập nhật chậm nhất là sau 1 tuần. Gần đây thì Samsung đã và đang làm rất tốt trong việc phát hành các bản nâng cấp Android 10 cho các mẫu máy của mình, thế nên người dùng Galaxy A50 chắc chắn sẽ nhận được bản cập nhật sớm thôi.

Tạm kết

Bản cập nhật Android 10 sẽ đem tới rất nhiều thứ mới mẻ dành cho Galaxy A50 như chế độ tối Dark Mode phủ toàn hệ thống, cử chỉ điều hướng mới hoàn toàn,…Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận cho mình biết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN