Fanpage Xiaomi Việt chính thức ra đời và gửi lời chào tới nước ta

XEM NHANH

fanpage Xiaomi 2

Fanpage của điện thoại Xiaomi tại Việt Nam

Tính đến 18h ngày 14/02, fanpage của hãng điện thoại Xiaomi tại nước ta đã có khoảng 3.000 lượt thích và theo dõi, dù mới chỉ được thành lập cách đây khoảng 1 ngày. Ngay trong status đầu tiên, Xiaomi đã gửi lời chào tới các fan Việt.

Facebook giúp điện thoại Xiaomi đến gần hơn với người Việt

Như mọi thương hiệu khác, Xiaomi đã chọn mạng xã hội lớn nhất hiện này là Facebook để tiếp cận người tiêu dùng. Fanpage chính thức của hãng có tên Mi Vietnam và có địa chỉ https://www.facebook.com/xiaomivietnam/. Fanpage này cũng đã đạt chứng nhận chính thức (verified).

fanpage Xiaomi 3

Lời chào bằng tiếng Việt của Xiaomi

Lời chào của hãng tới Việt Nam cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm, chứng tỏ lượng fan của hãng di động Trung Quốc này tại nước ta khá nhiều. Dự kiến trong một vài ngày tới, fanpage này sẽ tăng nhanh số lượt like, truy cập và theo dõi.

Kế hoạch đặt chân vào Việt Nam của “Mì xào”

Xiaomi sẽ chính thức đến Việt Nam vào tháng 3 tới. Họ sẽ tổ chức mọt sự kiện ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, mức giá của các sản phẩm Xiaomi tại nước ta có thể sẽ cao hơn 20% so với giá niêm yết tại thị trường Trung Quốc, 10% trong số đó là thuế VAT.

fanpage Xiaomi 4

Smartphone Xiaomi sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Dù có tăng giá thì hầu hết người tiêu dùng vẫn sẽ tin tưởng chọn sản phẩm chính hãng của Xiaomi. Dù sao thì so với các đối thủ trên thị trường, “Mì xào” cũng có những smartphone thiết kế đa dạng, cấu hình ổn mà giá cả rất phải chăng. Còn bạn, bạn có trông chờ vào màn xuất hiện hoành tráng của điện thoại Xiaomi tại Việt Nam không?

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí