Facebook đổi tên

Choáng váng Facebook có thể sẽ thay đổi tên công ty trong tuần tới

XEM NHANH

Hôm nay, một tin đồn mới xuất hiện có thể khiến nhiều người dùng Facebook bất ngờ. Theo đó, Facebook có thể đổi tên công ty của họ trong tuần tới. Không biết chúng ta sẽ có một tên gọi mới là gì đây? 

Facebook có thể đổi tên công ty của họ

Facebook là nền tảng truyền thông xã hội gần như lớn nhất trên toàn cầu. Trong những năm qua, công ty đã phát triển liên tục bằng cách mua lại các mạng xã hội khác. Ví dụ cụ thể nhất là hai ứng dụng khá phổ biến: Instagram và WhatsApp. Điều đó khiến cho danh tiếng và hoạt động của công ty ngày càng được mở rộng.

Facebook Logo

Theo tiết lộ từ The Verge, Facebook đang có kế hoạch đổi tên công ty của họ. Thời gian dự kiến sớm nhất có thể là trong tuần tới. Lý do ban đầu được tiết lộ là vì công ty muốn thể hiện mục tiêu của họ là đang xây dựng metaverse – trung tâm vũ trụ ảo. Các thông tin khác vẫn chưa được tiết lộ nhiều tại thời điểm này. Tuy nhiên, nhiều khả năng, Facebook, Messenger, Instagram, WhatsApp và Oculus sẽ đặt dưới quyền của công ty mẹ mới.

Facebook đổi tên

Hiện tại, tên mới của công ty vẫn đang là một bí mật chưa thể tiết lộ. Tuy nhiên nhiều người tin rằng nó có thể được gọi là “Horizon”. CEO Mark Zuckerberg có thể sẽ đổi tên tại hội nghị Connect thường niên diễn ra vào ngày 28 tháng 10. Dù vậy, họ có thể sẽ thông báo sớm hơn. Việc thay đổi thương hiệu cũng tách biệt một số hoạt động của công ty trong tương lai. Facebook cũng đã thành lập một nhóm metaverse chuyên dụng và công ty sẽ đầu tư gấp đôi trong lĩnh vực này. Bạn muốn biết thêm thông tin về metaverse không? Hãy chờ đợi bài viết tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin Facebook đổi tên. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính