dung-luong-pin-redmi-9-1

Redmi 9 nhận được chứng chỉ quan trọng từ FCC, xác nhận sẽ có dung lượng pin 5000mAh

XEM NHANH

Càng tới gần ngày ra mắt, Redmi 9 lại càng rò rỉ nhiều thông tin hơn và mới đây chúng ta lại có thêm thông tin về dung lượng của thỏi pin trên mẫu máy này.

Thêm thông tin về dung lượng pin của Redmi 9 – Vẫn “khủng bố” như truyền thống

Theo đó, mẫu Redmi 9 mới đây đã nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan FCC với số mã hiệu là M2004J19G. Thông tin từ cơ quan FCC cũng tiết lộ thêm thiết bị này sẽ được cài đặt giao diện MIUI 11 trên nền Android 10 mới nhất.

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả thông tin về chiếc Redmi 9 này, HOT nhất phải kể tới chính là dung lượng pin của máy. Cơ quan FCC cho hay Redmi 9 sẽ được trang bị thỏi pin với dung lượng khủng lên tới 5.000mAh, vốn là truyền thống của các thế hệ Redmi tiền nhiệm. Hiện vẫn chưa rõ máy sử dụng công nghệ sạc nhanh công suất bao nhiêu Watt nhưng nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng, Redmi 9 sẽ chỉ hỗ trợ sạc nhanh 15W. Nếu dự đoán này trở thành sự thật thì đây sẽ là một sự cải lùi hơi nhẹ so với Redmi 8 với công nghệ sạc nhanh là 18W.

dung-luong-pin-redmi-9-2

Thông tin của Redmi 9 từ cơ quan FCC

Thêm một thông tin nữa từ Redmi 9 đó là kích cỡ của màn hình sẽ được nới rộng lên từ 6.22 inch của Redmi 8 lên thành 6.67 inch. Ngoài ra thì độ phân giải của máy rất tiếc vẫn sẽ chỉ là HD+ chứ không được nâng cấp lên Full HD+. Máy sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao và chuẩn Wi-Fi 5GHz.

dung-luong-pin-redmi-9-3

Kết

Ngoài những thông tin về pin và màn hình ra, FCC không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về cấu hình cũng như camera của máy. Có lẽ trong thời gian tới chúng ta sẽ còn tiếp tục nhận được thêm thông tin hơn nữa của Redmi 9 bởi ngày ra mắt của máy cũng tới rất gần rồi.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về dung lượng pin trên Redmi 9? Cũng như có dự đoạn như thế nào về giá của mẫu máy này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Samsung Galaxy A11 – 3 triệu đã có màn hình đục lỗ, pin khoẻ, sạc nhanh | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình
Top 10 Trang web kiểm tra chỉ số IQ chính xác nhất bạn nên thử