doanh-so-redmi-note-1

Dòng Redmi Note đạt doanh số khủng, chứng tỏ độ hot ngày càng tăng

XEM NHANH

Xiaomi vừa công bố số liệu bán hàng mới nhất của dòng Redmi Note trên toàn cầu. Tính đến hết ngày 31/12/2021, Xiaomi đã bán được tới 240 triệu chiếc Redmi Note, chứng tỏ sự thành công vượt trội trong năm qua.

Xiaomi bán được 240 triệu chiếc Redmi Note trên toàn thế giới

Redmi Note thực sự là dòng smartphone quốc dân khi có thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá lại rẻ. Cách đây không lâu, Xiaomi đã ra mắt Redmi Note 11 Series tại Trung Quốc bao gồm Note 11, Note 11 Pro và Note 11 Pro Plus. Ngay sau đó, dòng sản phẩm này tiếp tục trình làng tại Ấn Độ với tên gọi Xiaomi 11i và Xiaomi 11i HyperCharge. Ngoài ra, công ty Trung Quốc còn phát hành thêm Redmi Note 11 4G và Redmi Note 11T.

doanh-so-redmi-note-2

Trước đó, dòng Redmi Note 10 ra mắt cũng đã tạo nên doanh số ấn tượng trên toàn cầu và cả tại Việt Nam. Tất cả những điều trên đã giúp Redmi Note đạt được doanh số 240 triệu chiếc trên toàn cầu. Vào tháng 8/2021, Xiaomi tuyên bố đã đạt doanh số 200 triệu. Chỉ trong vòng 4 tháng công ty bán được tới 40 triệu chiếc Redmi Note. Vậy thì khả năng cao đến cuối năm 2022, công ty sẽ đạt tới 300 triệu đơn vị bán ra.

Dòng Redmi Note hot đến như vậy có lẽ là vì mức giá rẻ. Mặc dù giá thấp nhưng thiết kế vẫn rất bắt mắt và đặc biệt là cấu hình khá ổn, đa nhiệm mượt mà không thua kém nhiều so với các dòng flagship.

Bạn có cảm thấy ấn tượng về doanh số của dòng Redmi Note không? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX GALAXY A03 – Giá rẻ, màn hình đẹp, pin trâu – Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính