Samsung giảm tới 13 triệu đồng cho khách hàng khi đổi iPhone lấy Galaxy S10

Samsung giảm tới 13 triệu đồng cho khách hàng khi đổi iPhone lấy Galaxy S10

XEM NHANH

Lại một nữa Samsung tiếp tục khuyến khích người dùng chuyển sang sử dụng smartphone của hãng thông qua chương trình thu cũ đổi mới Galaxy S10.

13 triệu đồng là mức mua cao nhất

Chỉ còn khoảng 4 ngày nữa thôi là Samsung sẽ chính thức công bố thế hệ Galaxy S mới bao gồm S10 Lite, S10 và S10 Plus. Đây là dòng sản phẩm kỉ niệm 10 năm ra mắt của S Series, chính vì vậy mà công ty đã mang tới ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới được gọi là Infinity O, hoàn thiện hơn các sản phẩm trước đó rất nhiều.

Chính vì sự đặc biệt đó mà mới đây, Samsung đã cung cấp tới cho người dùng một lý do cực hấp dẫn để từ bỏ chiếc điện cũ và chuyển sang sử dụng Galaxy S mới, đặc biệt là iPhone.

Đổi mới Galaxy S10

Cụ thể hơn, đây là chương trình giảm giá cho khách hàng khi thu cũ đổi mới Galaxy S10. Được biết, mức giảm cao nhất mà Samsung đưa ra lên tới 550 USD (khoảng 13 triệu đồng) khi người dùng đổi iPhone X, Xs, Xs Max, 8/8Plus để lấy Galaxy S10. Mức giảm 550 USD này cũng áp dụng cho  Galaxy S9, Note 9,…

Thấp hơn một chút là 300 USD (khoảng 7 triệu đồng) khi khách hàng đổi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Nếu là iPhone 6s và 6s Plus sẽ là 150 USD (khoảng 3.5 triệu đồng) và 75 USD (khoảng 1.7 triệu đồng) cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Chương trình này khi nào có ở Việt Nam

Hiện công ty Điện Tử Samsung Vina tại Việt Nam chưa công bố thông tin về chương trình này. Tuy nhiên, nếu theo truyền thống thì những năm trước Samsung đều có chương trình thu cũ – lên đời, gần đây nhất là cho Galaxy Note 9. Thông thường thì thu cũ đổi mới sẽ được áp dụng từ đợt đặt trước hoặc sau khi kết thúc đặt trước. Chính vì vậy chúng ta hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem chi tiết chương trình đặt gạch Galaxy S “mới” tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-gach-galaxy-s-moi-qua-10-trieu

Xem thêm: Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí