airpods

Doanh thu của một mình AirPods chỉ đứng xếp sau Tesla và Netflix

XEM NHANH

AirPods của Apple đã xuất hiện từ năm 2016. Tuy nhiên sau 5 năm, chiếc tai nghe không dây này vẫn bán rất chạy và trở thành một trong những sản phẩm quan trọng nhất của Apple.

Doanh thu của AirPods chỉ xếp sau Tesla và Netflix

Theo International Data Corporation, chỉ tính riêng năm 2020, hơn 100 triệu tai nghe AirPods được bán ra, đạt doanh thu 23,05 tỷ đô la. Điều đó chứng tỏ sự phổ biến của sản phẩm này, đưa Apple trở thành “ông lớn” trong ngành công nghệ thiết bị tai nghe nói riêng. Hãng đang chiếm 35% thị trường công nghệ tai nghe, phần lớn nhờ vào thành công của AirPods, tai nghe Beats và Apple Watch.

airpodsmot-trong-nhung-san-pham-tao-nen-doanh-thu-khong-lo-cua-apple-bf3058d2

Lý do khiến AirPods dường như có mặt ở khắp mọi nơi là bởi nhu cầu về tai nghe không dây nói chung dường như tăng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Apple đã cực kỳ khéo léo khi “giáo dục” người dùng rằng việc loại bỏ giắc cắm tai và sử dụng tai nghe không dây là phù hợp nhất cho chiếc iPhone của họ. Bởi làm như vậy, iPhone trông sẽ đẹp hơn, chất lượng loa ngoài tốt hơn. Mặt khác, người dùng có thể thoải mái hoạt động mà không còn lo phải vướng bận đến dây tai nghe nữa.

244381052_554333889131849_8380945684102442809_n

Thêm nữa, việc kết nối đơn giản cũng mang lại sự tiện lợi cho chủ sở hữu. Bạn chỉ cần lật nắp mở ra và tai nghe không dây sẽ tự động được kết nối với iPhone sau lần kết nối đầu tiên. Ngoài ra, Airpods hiện không đơn thuần là một chiếc tai nghe không dây mà còn được nhiều người coi là phụ kiện đắt tiền, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Tạm kết 

Sau sự thành công của AirPods 2 và AirPods Pro, trong năm nay, dự kiến Apple sẽ trình làng AirPods thế hệ thứ 3. Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Đừng quên ghé website Hoàng Hà Mobile để đọc thêm các bài viết công nghệ thú vị khác.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 10 Các thiết bị cũ có thể sẽ không truy cập được internet sau hôm nay

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu