Doanh số tai nghe AirPods

Doanh số tai nghe AirPods dự kiến sẽ cán mốc 85 triệu chiếc trong năm tới

XEM NHANH

Apple gần đây đã giới thiệu tai nghe AirPods 3 mới ra thị trường. Với sự kết hợp thiết kế độc đáo và chất âm cải thiện, tai nghe thu hút rất nhiều người dùng. Các nhà phân tích dự đoán doanh số tai nghe AirPods năm tới có thể cán mốc 85 triệu chiếc. 

Doanh số tai nghe AirPods cán mốc 85 triệu chiếc

Tiết lộ gần đây cho biết các lô hàng AirPods có thể đạt 85 triệu chiếc vào năm 2022. Con số này tăng khoảng 3.7% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tính sau khi có sự xuất hiện của AirPods 3 trong sự kiện ngày 18/10. Tất nhiên nó sẽ được đóng góp bởi doanh số bán AirPods Pro và AirPods Max.

Apple AirPods thế hệ thứ 3

Theo báo cáo của TrendForce, AirPods 3 có tính năng phát hiện quang trong tai được cải thiện. Ngoài ra, nó còn được tích hợp công nghệ PPG được ghép với bốn chip LED SWIR. Bước sóng SWIR nằm trong khoảng từ 1.050-2.500 nm, đủ cho các đặc tính quang học của các hợp chất như nước, đường và rượu. Nhiều nhà sản xuất thiết bị đeo dự kiến ​​sẽ tích hợp công nghệ này vào các sản phẩm của họ trong tương lai gần. 

Doanh số tai nghe AirPods

Trong tương lai sẽ có nhiều thiết bị đeo tích hợp với các chức năng cảm biến sinh học dựa trên PPG. Nó sẽ cảm nhận được đường huyết, lipid máu, nồng độ cồn trong máu… Các cảm biến trên AirPods 3 thậm chí còn có khả năng nhận biết bề mặt da và các bề mặt khác thông qua lượng nước trong da. Bên cạnh đó, với một số cải tiến về âm thanh, AirPods 3 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều người dùng trong năm tới. Cùng chờ xem những thống kê lượng bán của AirPods 3 nhé.

Trên đây là thông tin doanh số tai nghe AirPods. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-10
Masstel – Thương hiệu Việt thay đổi mẫu điện thoại cơ bản dùng được 4G
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game