Hai triệu chiếc smartphone 5G đã được Samsung bán ra

Hai triệu chiếc smartphone 5G đã được Samsung bán ra

XEM NHANH

Doanh số của Samsung đang phát triển tốt. Theo như báo cáo tài chính mới nhất, Samsung đã bán được 2 triệu mẫu smartphone 5G và con số dự kiến sẽ tăng lên là 4 triệu mẫu vào cuối năm nay.

Thông tin trên đã được ông Lee Jun Hee – phó chủ tịch và đồng thời là trưởng nhóm chiến lược của công ty đã chia sẻ tại IFA 2019 tại Berlin hồi tuần vừa rồi.

Doanh số của Samsung đăng tăng trưởng mạnh

Với sự xuất hiện của 2 mẫu máy đình đám là Samsung Galaxy Fold 5G và Galaxy A90 5G, công ty đang cố gắng để đạt được doanh số cao gấp đôi con số 2 triệu vào cuối năm nay.

Đây là một thành tựu phải nói là khá lớn. Khi mà xét đến việc trên thị trường hiện tại, Samsung không có quá nhiều mẫu máy được tích hợp mạng 5G. Samsung Galaxy S10 5G chính là chiếc điện thoại 5G đầu tiên của Samsung được ra mắt vào ngày 5/4, và từ lúc đó, Samsung cũng không cho ra một mẫu máy 5G nào nữa. Cho đến cuối tháng 8/2019, là lúc chiếc Galaxy Note 10 5G được bày bán chính thức.

Doanh số của Samsung

Không cần phải nhìn vào những con số trên giấy tờ, chúng ta cũng có thể thấy được doanh số của Samsung phát triển cực tốt. Chỉ riêng Galaxy S10 5G đã vượt mốc 1 triệu máy được bán tại quê nhà Hàn Quốc, chỉ vài tháng trước mà thôi. Và cũng đồng nghĩa với việc 1 triệu chiếc còn lại đã được tẩu tán sạch sẽ chỉ trong vòng vỏn vẹn có 2 tháng.

Đặc biệt là còn sự trợ giúp của dòng Galaxy Note 10 5G nữa thì con số 2 triệu có vẻ như vẫn là hơi ít.

Doanh số của Samsung sẽ đạt gấp đôi vào cuối năm?

Samsung đang kì vọng là họ sẽ đạt được con số 4 triệu máy vào cuối năm nay. Samsung Galaxy A90 5G là chiếc điện thoại có giá “mềm” nhất khi chỉ có giá là 749 Euro (~19 triệu đồng). Mặt khác thì Galaxy Fold 5G sẽ là chiếc điện thoại có mức giá cao nhất của Samsung.

Doanh số của Samsung

Theo các bạn doanh số của Samsung sẽ còn tăng hơn nữa không, hãy để lại comment ở phần bình luận và đừng quên ghé thăm Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất