Chỉ trong 6 tháng, Huawei P30 Series đã bán được 16 triệu thiết bị trên toàn cầu

Chỉ trong 6 tháng, Huawei P30 Series đã bán được 16 triệu thiết bị trên toàn cầu

XEM NHANH

Doanh số P30 Series tăng trưởng cực mạnh chỉ trong nửa đầu năm 2019 và đây là tín hiệu cực tốt cho Huawei.

P30 là dòng P phổ biến nhất của Huawei

Mới đây, Huawei đã đăng một thông báo mới trên tài khoản Twitter của hãng rằng doanh số P30 Series đã đạt 16.5 thiết bị chỉ trong sáu tháng, đi kèm với đó là mức tăng trưởng 53% trên toàn cầu.

Công bằng mà nói thì đây là thành tích tuyệt vời khi Huawei vẫn bị “vận” vào lệnh cấm thương mại của chính phủ Mỹ. Trước đó, P20 Series chạm mốc 16 triệu thiết bị được xuất xưởng trong khoảng chín tháng. Do đó, dự kiến cùng thời gian thì P30 Series cũng sẽ được 20 triệu thiết bị.

Thật dễ dàng để thấy lý do tại sao người tiêu dùng đổ xô vào dòng P30, với mô hình Lite luôn cung cấp một lượng giá trị hợp lý cho tiền. Nhưng Huawei cũng đã cung cấp một trong những flagship tốt hơn của năm 2019 trong P30 Pro.

Các mẫu máy dòng Lite cung cấp thiết kế đẹp, hiệu năng cao với mức giá rẻ. Nhưng nếu có nhu cầu cao thì P30 Pro sẽ đáp ứng bạn.

Tin tốt thì là vậy nhưng Huawei chắc chắn sẽ phải đối mặt với thách thức lớn về doanh số với Mate 30 Series sắp tới. Bởi nếu không có thay đổi thì dòng sản phẩm này sẽ không có các dịch vụ của Google. Điều này nghĩa là công ty có thể phải trì hoãn ngày ra mắt cho đến khi đạt chứng nhận, hoặc chấp nhận khởi chạy thiết bị mà không có sự hỗ trợ của Google.

Doanh số P30 Pro sẽ còn tăng mạnh

Hẳn bạn còn nhớ tại sự kiện IFA 2019, Huawei đã phát hành hai màu mới của P30 Pro là Misty Lavender và Mystic Blue. Đây là hai tùy chọn màu mới nhất của siêu phẩm này và chúng dự kiến sẽ lên kệ từ ngày 20 tháng 9 tới.

Doanh số P30 Series

Điều này sẽ giúp tăng doanh số P30 Pro đối với những ai thích sự phá cách và mong muốn những tính năng hàng đầu như camera zoom 50x. Pin khủng 4.200mAh hỗ trợ sạc nhanh 40W, vi xử lý Kirin 980 và cảm biến camera chính lên tới 40MP.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới