Doanh số Macbook Pro

Doanh số Macbook Pro tăng vọt gần gấp đôi chỉ trong 3 tháng đầu năm 2021

XEM NHANH

Khi đại dịch Covid-19 diễn ra, nhu cầu các thiết bị như laptop hay máy tính bảng đã tăng vọt. Mới đây, thống kê cho biết doanh số Macbook Pro của Apple tăng gần gấp đôi trong quý đầu tiên của năm 2021. 

Doanh số Macbook Pro tăng gần gấp đôi

Nhu cầu sử dụng laptop và máy tính bảng tăng lên sau khi đại dịch Covid-19 xảy ra. Từ trẻ nhỏ đến những nhân viên văn phòng đều cần thiết bị để có thể làm việc từ xa. Theo số liệu thống kê từ Strategy Analytics, hãng này đã đạt mức tăng trưởng 94% so với cùng kỳ năm trước cho Macbook Pro.

Doanh số Macbook Pro

Trong khi đó, các lô hàng laptop toàn cầu cũng ghi nhận mức tăng trưởng là 81% trong quý 1 năm 2021. Nguyên nhân là do mô hình làm việc kết hợp đang trở thành xu hướng. Con số thống kê trong quý 1 được cho là tăng trưởng mạnh nhất sau nhiều năm. Thông tin này được chia sẻ bởi Eric Smith – giám đốc thiết bị máy tính và kết nối của Strategy Analytics.

Doanh số Macbook Pro

Ông Smith còn chia sẻ thêm, đây là những con số đáng khích lệ. Đặc biệt là trong bối cảnh thiếu hụt chip toàn cầu đang ảnh hưởng đến nhiều nhà sản xuất lớn. Bên cạnh đó, Strategy Analytics cho biết E-Learning là động lực chính cho sự gia tăng doanh số này. Chromebook đang dẫn đầu mức tăng trưởng doanh số. Trong khi đó, Macbook Pro của Apple xếp vị trí thứ hai. Dù vậy, đây vẫn là kết quả ấn tượng của nhà Táo.

Trên đây là thông tin doanh số Macbook Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng