Counterpoint: iPhone 8 đứng đầu danh sách bán chạy nhất, iPhone X đứng thứ 3

Counterpoint: iPhone 8 đứng đầu danh sách smartphone bán chạy nhất tháng 5/2018, iPhone X đứng thứ 3

XEM NHANH

Theo số liệu mới từ Counterpoint, Apple đã cùng chiếc iPhone 8 của mình đứng đầu danh sách smartphone bán chạy nhất trong tháng 5/2018 và nó đã vượt mặt cả siêu phẩm Galaxy S9 Plus của Samsung.

Doanh số iPhone 8 vươn lên dẫn đầu

Được biết, trong tháng 4/2018, Apple đã bị Samsung đánh bại bằng mẫu Galaxy S9 Plus khi nó đứng đầu danh sách. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó 1 tháng, iPhone 8 đã vượt lên dẫn đầu danh sách này và bắt kịp doanh số Galaxy S9 Plus với 2.4% thị phần toàn cầu trong tháng 5/2018.

Doanh số iPhone 8

Bên cạnh đó, siêu phẩm hàng đầu của “Táo khuyết” là iPhone X đứng ở vị trị thứ 3 với 2.3% thị phần smartphone toàn cầu và tất nhiên máy đã nghiễm nhiên trở thành một trong 3 chiếc smartphone bán chạy nhất trong tháng 5/2018. Vị trí thứ 4 là Xiaomi Redmi 5A, trong khi iPhone 8 Plus đứng thứ 5.

Theo báo cáo của Counterpoint Research cho biết sự thành công của iPhone 8 đến từ quảng cáo mới của Apple, bao gồm cả chiến dịch “How to shoot on iPhone” tập trung chủ yếu vào công nghệ máy ảnh của thiết bị nhân dịp giải bóng đá World Cup khởi tranh. Nhờ đó mà nó đã tăng sự quan tâm của người mua ở châu Âu và các thị trường khác. Doanh số iPhone 8 rất ổn định Mỹ đặc biệt là ở những hệ thống bán trả góp.

Sức hấp dẫn đến từ iPhone 8

iPhone 8 mà một trong 3 chiếc smartphone mới nhất được Apple giới thiệu trong năm 2017 cùng với iPhone 8 Plus và iPhone X. Máy có thiết kế nguyên khối với bộ khung kim loại kết hợp với hai mặt kính bóng bẩy thời thượng.

Doanh số iPhone 8

Hiệu năng của máy cũng miễn chê với vi xử lý Apple A11 Bionic, RAM 2GB, bộ nhớ trong 64GB. Về khả năng nhiếp ảnh, máy có thiết lập camera đơn ở cả trước và sau với độ phân giải lần lượt là 12MP + 7MP. Viên pin dung lượng 1821 mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng Lightning. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì có thể tham khảo TẠI ĐÂY với nhiều phiên bản và giá bán khác nhau để lựa chọn.

Xem thêm: Mở hộp iPhone X CPO (Refurbished): Rẻ hơn 8 triệu, có đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay