Doanh số iPhone 12

Doanh số iPhone 12 vẫn tăng mạnh bất chấp iPhone 13 sắp được trình làng

XEM NHANH

iPhone 12 thực sự đã làm tốt nhiệm vụ của mình trong suốt gần một năm qua. Bây giờ, chỉ còn khoảng 2 tháng nữa Apple sẽ giới thiệu dòng iPhone mới. Mặc dù vậy, doanh số iPhone 12 vẫn tăng mạnh không có dấu hiệu dừng lại. 

Doanh số iPhone 12 vẫn đang tăng đều đặn

Thông tin này được tiết lộ bởi JP Morgan và Samik Chatterjee. Trong đó có đề cập đến một cuộc khảo sát để dự đoán doanh số bán hàng. Kết quả cho thấy người dùng vẫn rất quan tâm đến dòng iPhone 12 ra mắt từ tháng 10 năm ngoái. Trong khi đó iPhone 13 dường như không thực sự thu hút.

Doanh số iPhone 12

Thông thường, doanh số bán hàng của dòng iPhone trước sẽ giảm trong quý 3. Khi tháng 9 đang đến gần, doanh số càng giảm mạnh. Người dùng sẽ chờ đợi sự xuất hiện của phiên bản mới nhất được tung ra thị trường. Ngoài ra, nhiều người dùng cũng chờ đợi những ưu đãi khi đặt mua phiên bản mới chẳng hạn. Đối với năm nay thì, có lẽ vì iPhone 13 được đồn đại sẽ không thay đổi quá nhiều. Vì thế người dùng chọn iPhone 12 để hưởng một mức giá tốt hơn chăng?

Doanh số iPhone 12

Nhìn chung, thị phần của Apple vẫn luôn ổn định trong nhiều năm qua. Công ty luôn có sẵn một nguồn hàng để cung cấp cho những người có nhu cầu. Vì thế ngay cả khi đã ra hơn nửa năm, doanh số bán iPhone 12 vẫn đang tăng và không có dấu hiệu dừng lại. Bạn có nghĩ ra iPhone 13 không thu hút vì những điểm nâng cấp nhỏ nhặt. Thực tế sẽ trả lời khi chúng ta có doanh số bán của iPhone 13.

Trên đây là thông tin doanh số iPhone 12. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm