Doanh số của Redmi Note 8 Series đạt đỉnh sau 3 tháng lên kệ

Doanh số của Redmi Note 8 Series đạt đỉnh sau 3 tháng lên kệ

XEM NHANH

Theo bản báo cáo mới nhất đến từ Xiaomi, doanh số của Redmi Note 8 Series đã đạt 10 triệu chiếc chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng lên kệ, qua đó cho thấy được sức hút cực kỳ lớn của dòng sản phẩm này.

Doanh số của Redmi Note 8 Series đạt mức đỉnh

Như chúng ta đã biết thì Xiaomi chính thức cho ra mắt dòng Redmi Note 8 Series vào ngày 29 tháng 8 năm 2019 vừa qua. Và chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi lên kệ, dòng sản phẩm này đã đạt doanh số 10 triệu chiếc bán ra trên toàn cầu, chính thức lập kỉ lục doanh số mới cho dòng Redmi Note.

Cụ thể, theo như bản báo cáo mới nhất của Xiaomi, công ty này còn tiết lộ thêm rằng doanh số 10 triệu chiếc bán ra trên toàn cầu của Redmi Note 8 Series còn đạt được sớm hơn dòng Redmi Note 7 Series khoảng một tháng. Và có khoảng 110 ngàn chiếc điện thoại của dòng Redmi Note 8 được bán ra mỗi ngày.

Doanh số của Redmi Note 8

Poster “ăn mừng” thành tựu mới của nhà Xiaomi

Và để chúc mừng cho kỉ lục mới này, Xiaomi đã giảm giá mẫu Redmi Note 8 trên trang bán hàng của mình. Thế nhưng lưu ý là đợt sale này chỉ áp dụng cho bản RAM 6GB/128GB ROM và chỉ thị trường nội địa Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi này.

Doanh số của Redmi Note 8

Xiaomi đang giảm giá Redmi Note 8 phiên bản 6GB RAM/128GB ROM tại thị trường quê nhà

Cũng theo một thông tin liên quan đến Xiaomi là rất có thể từ ngày mai hãng sản xuất điện thoại này sẽ bắt đầu “nhá nhem” dần thông tin của Redmi K30 và Redmi K30 Pro. Hoàng Hà Mobile tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin được đăng tải.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ thế nào về con số doanh thu này của dòng sản phẩm Redmi Note 8? Và bạn đọc có đang sở hữu một chiếc Redmi Note 8 không? Hãy để lại ý kiến của mình ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 mẹo sử dụng Chrome cực hay

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay