Guo Minghao: iPhone SE 2 sẽ đưa doanh số của Apple tăng 10%

Guo Minghao: iPhone SE 2 sẽ đưa doanh số của Apple tăng 10%

XEM NHANH

Nhà phân tích Guo Minghao mới đây đã dự đoán, sắp tới đây, Apple sẽ cho ra mắt iPhone SE thế hệ 2 và chính model này sẽ giúp doanh số của Apple tăng 10% trong Quý 1 năm 2020.

Doanh số của Apple sẽ tăng trưởng trong đầu năm tới

Sau những dự đoán trước đó về iPhone SE 2 thì hôm nay, nhà phân tích Guo Minghao đã có một bản báo cáo dự đoán kinh tế mới. Theo đó, do nhu cầu mạnh mẽ của người dùng đối với bộ 3 iPhone 11 Series mới ra mắt kèm theo với sự xuất hiện của iPhone SE 2, doanh số của Apple sẽ tăng trường khoảng 10% trong Quý 1/2020.

Ông Guo Minghao cũng cho biết thêm, các lô hàng iPhone mới dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 70 đến 75 triệu máy (đây là số liệu tổng tính cả iPhone 11 và iPhone 11 Pro). Và các lô hàng này sẽ còn có thể cao hơn nếu Apple không gặp vấn đề về nguồn cung. Nhà phân tích tin rằng do nhu cầu về điện thoại mới của Apple đang tăng lên, nên gã khổng lồ này đã tăng số lượng đơn đặt hàng từ các nhà cung cấp linh kiện. Sự tăng trưởng này sẽ có dấu hiệu rõ nhất vào khoảng đầu năm 2020.

doanh số của apple

Bộ ba iPhone 11

Cụ thể hơn, Apple dự kiến sẽ cho xuất xưởng khoảng 40 triệu chiếc iPhone 11 Pro và Pro Max vào cuối năm nay, tức năm 2019. Tuy nhiên thì con số này vẫn thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái khi mà đối với iPhone Xs và Xs Max nó là tận 43 triệu máy. Ông Guo Minghao nhận định iPhone 11 Pro và Pro Max năm nay bán không chạy như thế hệ đàn anh là do sự hạn chế đến từ các kênh bán hàng.

Thế nhưng, nhà phân tích vẫn tin rằng iPhone 11 với giá thành hợp lý hơn, sẽ vượt qua doanh số của người tiền nhiệm iPhone Xr năm ngoái. Guo Minghao tiết lộ thêm các lô hàng của iPhone 11 sẽ nằm trong khoảng từ 37 triệu đến 40 triệu máy, vượt xa so với iPhone Xr chỉ là 25 triệu máy.

iPhone SE 2 sẽ bán ra vào đầu năm sau?

Ông Guo Minghao tin rằng iPhone SE 2 sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu năm sau, và model này sẽ góp phần thúc đẩy doanh số của Apple tăng trưởng mạnh.

doanh số của apple

Tại một báo cáo gần đây nhất của Guo Minghao thì iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống như iPhone 8, nhưng bên trong sẽ là sự hiện diện của con chip Apple A13 Bionic như iPhone 11 Series và nhiều nâng cấp đáng kể khác.

Bạn đọc có đang mong chờ iPhone SE thế hệ tiếp theo, liệu rằng iPhone SE 2 có giúp doanh số của Apple tăng trưởng mạnh? Hãy để lại comment phía dưới và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile mỗi ngày để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết