Xin chào Việt Nam, Vertu chuẩn bị quay lại rồi đây

Xin chào Việt Nam, điện thoại Vertu chuẩn bị quay lại rồi đây

XEM NHANH

Sau một thời gian dài vắng bóng thì điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam đã sẵn sàng quay trở lại.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa thôi

Xác nhận với VNExpress, Vertu Việt Nam cho biết hãng sẽ quay trở lại Việt Nam sau hai năm tạm dừng hoạt động. Được biết, Vertu sẽ chính thức đi vào hoạt động ngay từ tháng sau với cửa hàng đầu tiên được đặt tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng thứ hai sẽ nằm tại Hà Nội và đi vào hoạt động vào tháng 11.

Chẳng cần phải là một người quá am hiểu về công nghệ thì bạn cũng biết hãng điện thoại cao cấp Vertu này đúng không nào? Dù thời điểm hiện tại, dòng điện thoại hạng sang gần như không có thị phần, thậm chí là nền kinh tế thế giới khó khăn thì Việt Nam vẫn luôn là thị trường tiềm năng và mang lại lợi nhuận lớn cho thương hiệu này.

Trở lại với sự lợi hại gấp đôi

Trước đây, Công ty TNHH Phân phối Sản phẩm Viễn thông FPT (FPT Trading) tức Synnex FPT hiện tại, là nhà phân phối chính thức của thương hiệu điện thoại Vertu xa xỉ này. Nhưng với lần quay trở lại này, các mẫu điện thoại Vertu sẽ được phân phổi bởi thẳng qua Công ty TNHH Vertu Việt Nam vừa được thành lập vào tháng 5/2019.

Các loại đá quý, kim loại, da lộn thường là những vật liệu được sử dụng cho những sản phẩm của Vertu. Ngoài sự sang trọng và được hoàn thiện thủ công tỉ mỉ bởi các kĩ sư thì khả năng bảo mật cao, độ bền bỉ với thời gian cũng là hai yếu tố được ưu tiên của những đại gia “bạo chi” muốn khẳng định đẳng cấp của mình.

Điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam

Vertu không chỉ có những “cục gạch” mà smartphone cũng có nữa. Tất cả chỉ đơn giản là thay thế phần cứng, phần mềm của một chiếc smartphone vào bên trong, còn bên ngoài là một bộ khung cao cấp như những gì họ đã từng làm. Tất nhiên, phần mềm vẫn được tối ưu để đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân cho “chủ nhân”.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất về điện thoại Vertu chính hãng tại Việt Nam nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill