dien-thoai-sac-150w-cua-realme-2

Điện thoại sạc 150W đầu tiên của Realme sắp được phát hành

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về chiếc smartphone của Realme hỗ trợ sạc nhanh 150W siêu tốc khiến nhiều fan trung thành của thương hiệu này trở nên phấn khích.

Điện thoại sạc 150W đầu tiên của Realme sắp được phát hành, sẽ sử dụng bộ sạc 160W của OPPO

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ thông qua một bài đăng trên Weibo về chiếc điện thoại sạc 150W đầu tiên của Realme sắp được phát hành.

dien-thoai-sac-150w-cua-realme-1

Các điện thoại thông minh có công suất sạc được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay đạt đỉnh ở mức 120W, có khả năng làm đầy viên pin 4.000 đến 5.000mAh chỉ trong 15 phút hoặc lâu hơn. Tất cả các thương hiệu hiện có khả năng này đều đến từ Trung Quốc như Xiaomi, iQOO và OPPO.

Một trong những sản phẩm sắp ra mắt được biết đến với hỗ trợ sạc 120W+ là REDMAGIC 7 Pro. Nó có tính năng sạc siêu nhanh 135W và đi kèm với bộ sạc nitride gali 165W. Dung lượng pin 5.000mAh trong điện thoại có thể được lấp đầy 100% chỉ trong 15 phút.

Trong lĩnh vực Android, các công ty như Realme, Xiaomi và Nubia đã tiếp tục thu hút sự cạnh tranh. Dòng iPhone 13 chỉ hỗ trợ sạc tối đa 29W trong khi điện thoại sạc nhanh nhất của Samsung chỉ chịu được không quá 45W.

Những công ty này được cho là cũng đang nghiên cứu các giải pháp sạc lên đến 200W. Theo thử nghiệm trước đó cho thấy tốc độ sạc 200W của Xiaomi cho Xiaomi Mi 11 Pro trước đó cho thấy giải pháp này có thể sạc toàn bộ viên pin 4.000mAh của điện thoại trong vòng chưa đầy 8 phút. Hãy cùng chờ đợi nhiều điều bất ngờ hơn từ Xiaomi trong thời gian tới nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TÓM TẮT SỰ KIỆN GALAXY UNPACKED 2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị