điện thoại màn hình cuộn

LG có thể tung ra điện thoại màn hình cuộn vào đầu năm sau, tin được không?

XEM NHANH

Năm ngoái, Samsung, Huawei và Motorola đã tung ra điện thoại thông minh có thể gập lại. Mới đây có thông tin LG sẽ tung ra điện thoại màn hình cuộn cực độc đáo. Chiếc smartphone này dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

LG sẽ tung ra điện thoại màn hình cuộn đầu tiên

Mặc dù vẫn còn nhiều sản xuất theo phát triển điện thoại gập, LG dường như có hướng đi khác. Công ty đang chuẩn bị ra mắt một điện thoại thông minh có màn hình có thể cuộn được. Theo tiết lộ từ Hàn Quốc, dự án này có tên mã là “Project B”. Một bằng sáng chế cho một điện thoại thông minh mới đã xuất bản năm ngoái.

điện thoại màn hình cuộn

Theo đó, LG đã bắt đầu làm việc trên một mẫu điện thoại thông minh với màn hình có thể trượt ra từ hai bên. Công ty sẽ sử dụng tấm nền OLED để triển khai trong kế hoạch này. Để biến điều này thành hiện thực, LG Electronics đang hợp tác với nhà sản xuất màn hình BOE cho tấm nền OLED linh hoạt. Mặc dù màn hình có thể cuộn không quá khó so với màn hình có thể gập lại, nhưng sẽ có nhiều vấn đề liên quan đến thiết kế. Vật liệu và các thành phần khác trên thiết bị cũng cần được cân nhắc.

Thông tin khác

Ngoài điện thoại thông minh màn hình có thể cuộn này, LG còn đang làm việc trên một vài điện thoại thông minh nữa. Công ty sẽ ra mắt một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu có tên mã là Horizontal. Năm tới, công ty sẽ ra mắt một chiếc điện thoại thông minh có tên mã là Rainbow. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có tiết lộ nào liên quan đến 2 thiết bị này.

điện thoại màn hình cuộn

Gần đây, công ty đã cho ra mắt LG Velvet với thiết kế độ đáo. Máy có màn hình OLED 6,9 inch với độ phân giải 2460×1080 pixel. Ngoài ra, LG Velvet có thiết lập ba camera sau bao gồm camera chính 48 MP, camera góc cực rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 5MP. Mặt trước là ống kính 16MP. LG Velvet được trang bị pin 4.300mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Trên đây là thông tin về điện thoại màn hình cuộn sắp ra mắt của LG. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu