điện thoại Huawei 2019

Huawei xuất xưởng hơn 240 triệu điện thoại trong năm 2019 nhờ dòng P/Mate

XEM NHANH

Sau lệnh cấm vận thương mại từ Mỹ, Huawei vẫn liên tục xuất xưởng các dòng điện thoại mới của mình. Mới đây, phía Huawei tiết lộ họ đã xuất xưởng hơn 240 triệu chiếc điện thoại từ các dòng Mate/P trong năm 2019.

Huawei xuất xưởng hơn 240 triệu điện thoại năm 2019

Huawei liên tục đăng tải các ước tính xuất xưởng sản phẩm kỉ lục của mình bất chấp lệnh cấm thương mại do chính phủ Mỹ áp đặt. Richard Yu – Giám đốc điều hành kinh doanh tiêu dùng của Huawei đã dự đoán về kỉ lục mà công ty sẽ đạt được. Khoảng tháng 9 năm ngoái, Huawei đã gợi ý rằng công ty có thể bán được 300 triệu đơn vị sản phẩm nếu như không có lệnh cấm vận của Mỹ.

điện thoại Huawei 2019

Cuối tháng 12 năm 2019, công ty đã giảm dự báo của mình. Richard Yu sau đó đã tiết lộ rằng, lô hàng xuất xưởng của họ sẽ đạt 230 triệu đơn vị sản phẩm. Và mới đây, số liệu thống kê chính thức đã được tiết lộ. Cụ thể, Huawei đã xuất xưởng hơn 240 triệu chiếc điện thoại thông minh vào năm 2019. Số liệu này đưa ra không đề cập đến con số này có bao gồm cả các mẫu điện thoại Honor hay không.

2 dòng điện thoại Mate/P được tiêu thụ nhiều nhất

240 triệu là một con số mà bất kì OEM Trung Quốc nào cũng mong muốn đạt được. Trên thị trường toàn cầu, Samsung vẫn chưa công bố ước tính tổng số điện thoại đã xuất xưởng của mình trong năm 2019. Có thể Samsung vẫn sẽ giữ vị trí đứng đầu thị trường. Trong khi đó Huawei có thể sẽ được xếp hạng là OEM lớn thứ 2 về khối lượng hàng được vận chuyển. Xu Zhijun trước đó đã tuyên bố rằng doanh thu của họ trong năm 2019 dự kiến ​​sẽ vượt qua 850 tỷ nhân dân tệ, tăng khoảng 18% so với năm trước.

điện thoại Huawei 2019

Công ty cũng tiết lộ rằng hai dòng điện thoại Mate và P đóng vai trò quan trọng trong tổng số lô hàng đã bán. Doanh số của các mô hình này tăng hơn 50% so với năm ngoái. Hơn nữa, Huawei còn gợi ý rằng họ đã xuất xưởng khoảng 6,9 triệu điện thoại di động 5G vào năm ngoái. Ngoài ra, Huawei cũng hoạt động tốt trong thị trường điện thoại đeo thông minh. Trong đó Huawei Watch 2 đã bán hơn 2 triệu sản phẩm trong 3 tháng. Tai nghe Huawei Freebuds 3 còn đạt được con số kỷ lục hơn. Nó bán được hơn 1 triệu sản phẩm chỉ trong 1 tháng đầu tiên “lên kệ”. Sản phẩm này đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ hơn 4 triệu đồng.

Tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY

Kết luận

Năm 2019 Huawei đã đạt được số lượng sản phẩm được xuất bán ở mức kỉ lục. Trong năm 2020 công ty này sẽ tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới và giữ được vị trí của mình trên thị trường.

Trên đây là thông tin số lượng điện thoại Huawei được xuất xưởng năm 2019. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết