Điện thoại gập của Samsung sẽ được sản xuất trong quý 4 năm 2017

XEM NHANH

Samsung sắp bắt đầu sản xuất điện thoại nắp gập với màn hình uốn dẻo đầu tiên, dự kiến là từ quý 4 năm 2017 để kịp ra mắt trong năm tới.

Điện thoại gập Samsung 1

Điện thoại nắp gập của Samsung sắp được đưa vào sản xuất đại trà

Mẫu điện thoại nắp gập của hãng di động hàng đầu thế giới sẽ được dùng công nghệ màn hình AMOLED uốn dẻo, đi kèm một vài tính năng rất thú vị. Thông tin về thời điểm ra mắt phiên bản này cũng đã được tiết lộ bởi một nhà sản xuất linh kiện Đài Loan.

Samsung xin cấp bằng sáng chế cho điện thoại nắp gập

Mới đây, Samsung đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho mẫu điện thoại gập tại Mỹ. Họ cũng đã bỏ khá nhiều chi phí và lên kế hoạch đầu tư để hồi sinh dòng smartphone vỏ sò, dưới một phong cách hoàn toàn mới.

Điện thoại gập Samsung 2

Điện thoại gập của Samsung được trang bị công nghệ màn hình mới

Dù vậy, hãng công nghệ xứ sở Kim Chi vẫn đang gặp phải một số khó khăn trong quá trình sản xuất liên quan chất liệu polyimide (PI) có trên phần nhựa của màn hình. Chất liệu này sẽ giúp smartphone có thể gập lại được. Do đó, đến cuối năm nay Samsung mới có thể bắt tay sản xuất bản thương mại của loại smartphone này.

Thời điểm Samsung ra mắt smartphone “uốn dẻo”

Ngoài Samsung, nhiều hãng công nghệ tên tuổi như LG Electronics, Microsoft, Apple,… cũng đã nộp các sáng chế liên quan đến công nghệ màn hình có thể gập lại được. Ngay trong MWC sắp được tổ chức cuối tháng 2 này, Samsung cũng có thể sẽ trình diễn công nghệ mới này.

Điện thoại gập Samsung 3

Samsung sẽ có màn trình diễn ấn tượng tại MWC

Hiện chúng ta vẫn chưa biết rõ khi nào Samsung ra mắt dòng smartphone vô cùng thú vị này. Nhưng nếu sản xuất diễn ra suôn sẻ, có thể chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện điện thoại nắp gập của hãng tại Consumer Electronics Show 2018.

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ