Vừa mới lộ thiết kế vào ngày hôm qua, Galaxy Z Flip lại tiếp tục lộ thêm điểm hiệu năng, Samfans có đang háo hức?

Vừa mới lộ thiết kế vào ngày hôm qua, Galaxy Z Flip lại tiếp tục lộ thêm điểm hiệu năng, Samfans có đang háo hức?

XEM NHANH

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi bị lộ nguyên thiết kế thì đến ngày hôm nay, chiếc Galaxy Z Flip lại tiếp tục bị lộ thêm điểm hiệu năng cực khủng trên trang chấm điểm Geekbench.

Hé lộ số điểm hiệu năng cực khủng của Galaxy Z Flip

Theo như một số tin đồn gần đây thì rất có thể, chiếc smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung là Galaxy Z Flip sẽ được ra mắt trong sự kiện Unpacked được diễn ra vào ngày 11/2 tới đây cùng với bộ ba anh em nhà Galaxy S20 Series. Và mới đây, trang chấm điểm Geekbench đã tiết lộ số điểm mà chiếc máy này đạt được cùng với con chip mà Galaxy Z Flip đang sử dụng.

điểm hiệu năng Galaxy Z Flip
Ảnh thiết kế của Galaxy Z Flip

Qua bảng điểm dưới đây, chúng ta có thể dễ dàng thấy được Galaxy Z Flip đạt được số điểm là 725 trong bài test đơn nhân và 2610 điểm đối với bài test đa nhân. Số điểm này có nhiều nét tương đồng với một số mẫu điện thoại trước đây sử dụng con chip Snapdragon 855+; thế nên rất có thể Samsung cũng sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip con chip này. Ngoài ra thì máy còn có 8GB RAM, được cài sẵn giao diện OneUI 2.0 trên nền Android 10 mới nhất.

điểm hiệu năng Galaxy Z Flip

Bảng điểm test CPU của Galaxy Z Flip

Ngoài ra thì chúng ta hẳn cũng đã thấy được hình dáng và thiết kế của Galaxy Z Flip trong một đoạn clip ngắn được rò rỉ mà mới hôm qua Hoàng Hà Mobile đã đưa tin, các bạn có thể đọc lại bài viết tại đây. Máy sẽ có ngôn ngữ thiết kế theo dạng vỏ sò truyền thống như các máy điện thoại nắp gập cũ, bên ngoài sẽ tích hợp một màn hình nhỏ dùng để hiển thị thời gian, ngày tháng năm cũng như dung lượng pin.

Về giá bán dự kiến, có thể mức giá khởi điểm của Galaxy Z Flip sẽ dễ chịu hơn Galaxy Fold, rơi vào khoảng dưới $1000 (~23 triệu đồng).

Tạm kết

Chỉ còn vài ngày nữa thôi thì sự kiện Unpacked sẽ diễn ra, tất cả mọi tâm điểm chú ý đều đang đổ dồn về ngày 11/2. Hy vọng Samsung sẽ đem tới cho chúng ta nhiều điều thú vị trong sự kiện năm nay.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới