Cả ba anh em nhà Galaxy S20 Series dắt tay nhau xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng siêu khủng

Cả ba anh em nhà Galaxy S20 Series dắt tay nhau xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng siêu khủng

XEM NHANH

Mới đây, trên trang chấm điểm Geekbench đã xuất hiện cả 3 mẫu Galaxy S20 của nhà Samsung với những số điểm hiệu năng cao chót vót và cực kì ấn tượng.

Galaxy S20 Series xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng ấn tượng

Chỉ mới đây thôi trên cộng đồng mạng đã cực kì hứng thú với việc cả 3 anh em nhà Galaxy S20 Series đã cùng nhau xuất hiện trên trang chấm điểm hiệu năng Geekbench. Ba mẫu máy xuất hiện trên Geekbench là ba phiên bản sử dụng con chip Snapdragon 865 hướng tới các thị trường Hàn Quốc và Mỹ. Còn tại thị trường châu Âu và có cả Việt Nam thì sẽ là phiên bản sử dụng con chip Exynos 990.

điểm hiệu năng galaxy s20

Samsung Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra. Ảnh minh họa

Theo đó, cả 3 mẫu Galaxy S20 trên Geekbench đều có dung lượng RAM 12GB, và ba mã hiệu model lần lượt là SM-G981, SM-G986 và SM-G988 tương ứng với Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra. Dành cho các bạn đọc chưa biết thì nếu đằng sau mã model là chữ cái U thì sẽ là phiên bản dành cho thị trường Mỹ, còn nếu là chữ cái N thì là phiên bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc; còn phiên bản có chữ cái F là dành cho thị trường châu Âu.

Điểm hiệu năng CPU của ba anh em nhà Galaxy S20 Series

Còn một điểm đặc biệt khác nữa đó chính là Galaxy S20 Ultra, phiên bản cao cấp nhất trong dòng Galaxy S20 năm nay sẽ hỗ trợ 5G trên toàn thế giới. Tức là khi sử dụng Galaxy S20 Ultra thì bạn có thể sử dụng 5G ở mọi quốc gia mà không sợ bị khác băng tần.

Mẫu Galaxy S20 Ultra trước đó cũng đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin về cụm camera sau, trong đó có camera chính lên tới 108MP sử dụng ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom quang học 10X, zoom kĩ thuật số lên tới 100X.

Kết

Ngày ra mắt của bộ ba Galaxy S20 Series đã cận kề. Khi mà sự kiện Unpacked của Samsung được diễn ra vào ngày 11/2 tới đây, chúng ta sẽ chính thức được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ba siêu phẩm này. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin về bộ ba Galaxy S20, đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết