Apple-AirPods-1

Điểm danh những chiếc AirPods Apple chuẩn bị ra mắt

XEM NHANH

Theo Mark Gurman và Debby Wu của Bloomberg, AirPods 3 có thể sẽ được Apple ra mắt trong sự kiện WWDC21 hoặc muộn nhất là cuối năm nay. Còn AirPods Pro 2 dự kiến sẽ được giới thiệu vào năm 2022.

AirPods 3 sẽ có thiết kế giống AirPods Pro

AirPods mới sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro hiện tại. Những hình ảnh render cho thấy tai nghe này sẽ có phần thân ngắn hơn và được trang bị thêm một số tính năng mới.

Apple-AirPods-3

AirPods Pro 2 có thể tương tự như Beats Buds của Apple

AirPods Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt sớm nhất vào năm 2022. Hiện vẫn chưa rõ thiết kế vì Apple vẫn đã thử nghiệm một phiên bản nhỏ hơn của AirPods Pro hiện tại. Nó gần giống với tai nghe Beats Buds bị rò rỉ gần đây. Các cảm biến chuyển động cũng được cho là sẽ cập nhật để theo dõi tập thể thao tốt hơn.

Apple-AirPods-2

AirPods Max 2 vẫn đang nghiên cứu

Mặc dù cách đây không lâu đã xuất hiện tin đồn về một phiên bản giá rẻ hơn của AirPods Max nhưng hiện tại AirPods Max 2 vẫn chưa được sản xuất. Lý do là vì Apple khó đáp ứng được số lượng sản phẩm.

Apple-AirPods-5

Lossless Audio sẽ sớm xuất hiện trên Apple AirPods

Apple đã từng thông báo sẽ hỗ trợ Lossless Audio trên các thiết bị trong tương lai. Tuy nhiên, Bluetooth không cho phép truyền Lossless Audio trên các thiết bị không dây. Do đó, Apple cần phải đang tìm cách giải quyết vấn đề này.

Apple-AirPods-4

Nhiều tin đồn cho rằng âm thanh Lossless vẫn sẽ kết nối qua Bluetooth nhưng duy trì luồng thông qua AirPlay. Thế nhưng các mẫu AirPods hiện tại hoàn toàn không hỗ trợ Bluetooth. Chính vì vậy, có khả năng Apple sẽ trang bị Bluetooth cho AirPods mới nếu muốn cung cấp cho chúng Lossless Audio.

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi để làm gì? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone, Android cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay