Apple-iPhone-13-1

Đây là thời điểm Apple trình làng iPhone 13 (iPhone 12S)

XEM NHANH

Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Apple đã phải lùi thời gian ra mắt iPhone 12 sang tháng 11. Thế nhưng mọi tin đồn cho đến hiện tại đều cho thấy Táo Khuyết sẽ trình làng iPhone 13 (iPhone 12S) vào tháng 9, đúng như thường niên.

Các sự kiện năm 2021 của Apple

Sự kiện đầu tiên của Apple trong năm 2021 diễn ra vào tháng 4. Hãng đã giới thiệu iPad mới, iMac nhiều màu sắc, iPhone 12 màu tím và bộ theo dõi AirTags. Tiếp đến iOS 14.5 được phát hành ngay sau đó còn iOS 15 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại WWDC 2021 vào tháng 6.

Apple-iPhone-13-2

Vậy khi nào Apple trình làng iPhone thế hệ tiếp theo? Apple vẫn chưa gợi ý điều gì về ngày diễn ra sự kiện iPhone 13. Tuy nhiên, dựa trên quá trình diễn ra các sự kiện của hãng, chúng ta có thể dự đoán khi nào iPhone thế hệ tiếp theo ra mắt.

Khi nào Apple ra mắt iPhone 13?

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 13 cũng sẽ có bốn phiên bản bao gồm iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Kuo cũng dự đoán rằng năm 2021, Apple sẽ trở lại đúng lịch trình vốn có.

Apple-iPhone-13-3

Một báo cáo dựa trên thông tin chuỗi cung ứng ngày 24 tháng 3 đã chỉ ra thời điểm phát hành iPhone 13 là vào cuối tháng 9. Và một báo cáo tháng 4 trên DigiTimes trích dẫn từ những người trong ngành cho biết việc sản xuất chip mới đang vượt tiến độ. Rất có thể Apple đang cố gắng đưa việc phát hành iPhone trở lại một mốc thời gian quen thuộc trước đại dịch. Nếu tất cả những điều này là sự thật, chúng ta có thể mong đợi nhìn thấy iPhone 13 tại một sự kiện trong tháng 9.

Apple thường tổ chức các sự kiện của mình vào thứ 3 hoặc thứ 4 và ngày phát hành iPhone thường được ấn định khoảng một tuần rưỡi sau sự kiện công bố. Thông thường, iPhone mới được phát hành vào thứ 6, khoảng tuần thứ ba của tháng 9.

iFan có mong chờ không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 3 tính năng phải biết trên iOS 14.5 – Người dùng iPhone ngày càng “Sướng”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại