tinh-nang-iphone-13-1

Đây là những tính năng mà người dùng muốn thấy trên dòng iPhone 13

XEM NHANH

SellCell gần đây đã thực hiện một cuộc khảo sát với 3000 khách hàng của Apple để biết được khách hàng của gã khổng lồ công nghệ này đang mong chờ tính năng gì trên dòng iPhone 13.

Những tính năng người dùng mong đợi ở iPhone 13

Có một điều chắc chắn rằng khách hàng rất vui khi thấy Apple nâng cao quyền riêng tư. Cụ thể 73% đồng ý với các chính sách mới về quyền riêng tư, 18% cho rằng Apple đang quá đáng còn khi 9% thì không có ý kiến gì.

tinh-nang-iphone-13-4

Khi được hỏi về những tính năng mà người dùng muốn thấy trên iPhone 13 5G thì 21% nói rằng họ muốn thấy sự trở lại của Touch ID, 17% muốn thấy màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz. Bên cạnh đó, 17% muốn thấy notch mỏng hơn hoặc bỏ hẳn notch. Ngoài ra, còn có 15% muốn bộ sạc và tai nghe đi kèm trong hộp, 12% thích pin lớn hơn 8,3% thích camera tốt hơn, 6,8% muốn bộ xử lý nhanh hơn. Tuy nhiên, chỉ có 0,8% muốn Apple loại bỏ cổng Lightning.

tinh-nang-iphone-13-2

Tin buồn nhất và tin tốt nhất dành cho Apple

Điều buồn nhất đối với Apple đó là 67% người tham gia khảo sát cho rằng phụ kiện nên đi kèm với thiết bị. Họ không hài lòng với việc iPhone 12 ra mắt năm ngoái đã bỏ củ sạc và tai nghe ra khỏi hộp.

Và có lẽ tin tốt nhất cho Apple là 92,6% những người tham gia cuộc khảo sát cho biết họ rất thích hệ sinh thái của Apple và không có kế hoạch chuyển sang Android. 7,4% vẫn đang cân nhắc xem có nên rời khỏi hệ sinh thái Apple để chuyển sang Android không.

tinh-nang-iphone-13-3

Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 4 tháng 5 đến ngày 11 tháng 5 với hơn 3.000 người dùng iPhone và iPad ở Mỹ từ 18 tuổi trở lên tham gia.

Còn bạn, bạn mong chờ tính năng gì nhất? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Vsmart thành công nhất, vẫn rất đáng mua trong phân khúc giá rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm