su-kien-spring-loaded-apple-1

Đây là những sản phẩm sẽ xuất hiện trong sự kiện “Spring Loaded” của Apple?

XEM NHANH

Apple đã khởi đầu năm 2021 khá thuận lợi khi công bố doanh thu quý đầu tiên đạt 100 tỷ USD. Sắp tới vào ngày 20/4, Apple sẽ tổ chức sự kiện “Spring Loaded” và công bố các sản phẩm mới của mình. Cùng điểm danh xem sản phẩm nào sẽ xuất hiện nhé!

iPad Pro 2021

su-kien-spring-loaded-apple-2

Dự kiến, Apple sẽ trình làng dòng iPad Pro mới với màn hình Mini-LED 12.9 inch và có kết nối 5G. Máy sẽ thiết lập lại hệ thống camera và có thêm cảm biến LiDAR. Apple cũng trang bị thêm chip A14X Bionic – phiên bản cải tiến của chip A14 Bionic cho chiếc iPad này. Ngoài ra, sẽ có thêm một chiếc iPad 11 inch với màn hình ProMotion được ra mắt.

AirTags

Apple-AirTags-1

AirTags đã bị rò rỉ nhiều lần trong những năm gần đây. Năm ngoái, hãng cũng dự kiến tung ra sản phẩm này nhưng nó đã bị trì hoãn do thiếu phụ kiện. Tuy nhiên, rất có thể nó sẽ xuất hiện trong dự kiện ngày 20/4 tới. AirTags sẽ cho phép người dùng theo dõi các đồ vật như chía khóa, ví… thông qua ứng dụng Find My trên iOS và macOS.

AirPods 3

su-kien-spring-loaded-apple-3

Rất nhiều tin đồn đều cho biết Apple sẽ trình làng tai nghe AirPods 3 tại sự kiện “Spring Loaded”. Theo các rò rỉ, phiên bản kế nghiệm AirPods 2 sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro với đèn LED ở phía trước. Bên cạnh đó, vì có giá thấp hơn nên nhiều khả năng Apple sẽ cắt giảm một số tính năng như khử ồn chủ động hay chế độ xuyên thấu. Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kou lại cho rằng phải đến quý 3 thì AirPods 3 mới ra mắt.

iOS 14.5, iPadOS 14.5, watchOS 7.4 và macOS Big Sur 11.3

su-kien-spring-loaded-apple-4

iOS 14.5 có thể sẽ là một bản cập nhật lớn của hệ điều hành iOS 14. Nó dự kiến sẽ có thêm nhiều tính năng mới như dùng Apple Watch để mở khóa iPhone, chia sẻ lời bài hát từ Apple Music, tính minh bạch theo dõi ứng dụng và thay đổi trình phát nhạc mặc định. Hiện tại đã có iOS 14.5 beta 8 để người dùng trải nghiệm dùng thử.

iMac 2021

imac-2021-1

Apple được cho là đang phát triển một chiếc iMac dựa trên Apple Silicon. Sản phẩm này sẽ có thiết kế mới với viền mỏng hơn và cạnh màn hình bo tròn. Sẽ có 2 phiên bản iMac bao gồm một model màn hình 24 inch và một model màn hình 32 inch.

Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến bất kỳ video nào thành hình nền động iPhone cực NGẦU cực DỄ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị