Galaxy Note 8

Đây có phải là mặt trước của Galaxy Note 8?

XEM NHANH

Galaxy Note 8 sẽ là chiếc flagship tiếp theo của Samsung trong năm nay và mới đây, hình ảnh về mặt trước của Note 8 đã xuất hiện.

Galaxy Note 8 – màn hình vô cực, kích thước lớn

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất ít những thông tin về chiếc flagship Galaxy Note 8 của Samsung. Tất cả những gì chúng ta biết về chiếc điện thoại mới này chỉ là những tin đồn với độ chính xác cần phải kiểm chứng.

Tuy nhiên, một đoạn video mới đây đã hé lộ một chút thông tin về mặt trước của Galaxy Note 8 và nguồn gốc nó, một lần nữa đến từ Trung Quốc.

Video mặt trước của Note 8

Đoạn video chỉ kéo dài có 9 giây, cực kỳ ngắn nhưng người thực hiện video đã có một chút thích ngụ ý rằng thứ mà anh người ấy cầm trên tay là thuộc về chiếc Galaxy Note 8.

Vẫn không thể chắc chắn liệu rằng đây là một mặt kính của Note 8 hay chỉ là một miếng bảo vệ màn hình. Và cũng có thể đây chỉ là một miếng nhựa được làm giả như một trò chơi khăm của ai đó.

Những thông tin rò rỉ khác của Note 8

Những thông tin trước đây cho thấy chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy Note tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình kích thước 6.3 inch hoặc 6.4 inch, công nghệ màn hình AMOLED và tất nhiên, màn hình của Note 8 sẽ là màn hình vô cực với tỉ lệ 18.5:9 giống như S8 và S8 Plus.

Concept Galaxy Note 8

Samsung Galaxy Note 8 được dự đoán là sẽ có 2 camera ở phía sau cùng một cấu hình tương tự nhưng S8 và S8 Plus. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, những thông tin liên quan đến chiếc điện thoại này vẫn chỉ là những tin đồn và chưa có gì chắc chắn, hy vọng chúng ta sẽ có thêm thông tin về Galaxy Note 8 trong thời gian tới.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị