đặt trước iPhone 13 series

Đơn đặt trước iPhone 13 Series tại Trung Quốc cán mốc 5 triệu thiết bị chỉ trong ngày đầu tiên

XEM NHANH

Mặc dù các hãng điện thoại Trung Quốc đang bành trướng thị trường nhưng có vẻ Apple cũng không hề yếu thế tại quốc gia này. Thông tin mới đây cho biết đơn đặt trước iPhone 13 Series tại đây đạt 5 triệu thiết bị trong ngày đầu tiên. 

Lượng đặt trước iPhone 13 tại Trung Quốc vượt mong đợi

Các mẫu iPhone 13 Series đã được đặt trước tại Trung Quốc. Theo thông tin mới đây, iPhone 13 đã tạo nên một cú hít tại thị trường Trung Quốc. Khi công ty mở nhận đơn ngày đầu tiên họ đã nhận được hơn 5 triệu đặt hàng. Đây chỉ là con số ghi nhận từ các bên thứ ba mà chưa tính các đơn đặt hàng trực tiếp tại Apple.

Apple iPhone 13 Tất cả các màu nổi bật

Trong số 5 triệu đơn vị, có khoảng 3 triệu đơn hàng được đặt qua JD.com. Mặc dù công ty đã lên kế hoạch chuyển các thiết bị đặt trước từ ngày 24/9 đến tay người dùng, nhưng nó đã bị trì hoãn. Nhu cầu cho các mẫu iPhone mới rất cao. Hiện tại Apple đã dời ngày giao hàng sang ít nhất là giữa tháng 10.

đặt trước iPhone 13 series

Hiện tại, Apple đang hoạt động khá tốt tại thị trường Trung Quốc. Sau khi Huawei gần như vắng bóng các hoạt động, Apple càng có thêm lợi thế cạnh tranh. Ngoài ra, do giá của các mẫu iPhone năm nay rẻ hơn so với năm ngoái nên đã thu hút được nhiều người dùng có nhu cầu lên đời.

Trên đây là thông tin lượng đặt trước iPhone 13 series tại Trung Quốc. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất